ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แน่ใจเหรอ? คอนเต้เผยแฮปปี้เปิดตัวหลังเกมบุกเจ๊าเอฟเวอร์ตัน

8 พฤศจิกายน 2564, 07:07 น.  ·  249


แน่ใจเหรอ? คอนเต้เผยแฮปปี้เปิดตัวหลังเกมบุกเจ๊าเอฟเวอร์ตัน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือคนใหม่ของ "ไก่เดือยทอง" เปิดปากยันพอใจกับการพา ไก่เดือยทอง ออกมาเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน แบบไร้สกอร์ แต่ยอมรับว่ายังมีปัญหาให้ สเปอร์ส ต้องปรับปรุงโดยเฉพาะแนวรุก

  อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ประเดิมการกลับมารับงานใน พรีเมียร์ลีก อีกรอบด้วยการคุมทีมจากลอนดอนบุกมาต่อกรกับ ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน ที่มี ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมสแปนิชกุมบังเหียน

และแม้ สเปอร์ส จะทำได้แค่เสมอกับทีมลูกอม 0-0 โดยไม่อาจส่งบอลเข้ากรอบเจ้าบ้านเลยแม้แต่หนเดียวตลอดทั้ง 90 นาที แต่ คอนเต้ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังเกมว่าพอใจกับผลลัพธ์

"บอกตามตรง ผมมีความสุขจากหลากหลายเหตุผล ประการแรกคือ กูดิสัน พาร์ค ไม่ใช่สนามที่ง่ายแก่การมาเยือน" คอนเต้ กล่าวหลังคุมทีม สเปอร์ส เก็บคลีนชีตใน พรีเมียร์ลีก ได้เป็นหนแรกนับตั้งแต่เดือนส.ค.

"หากผมจะมองหาแง่ลบในเกมนี้ ผมคิดว่าเราก่อความผิดพลาดกับการผ่านบอลในแดนหน้า หากเราทำได้อย่างถูกต้อง เราก็จะมีโอกาสทำประตู"

พร้อมกันนี้ คอนเต้ ยังยืนยันด้วยว่าเป็นเรื่องถูกต้องแล้วที่ สเปอร์ส ไม่เสียลูกโทษในจังหวะที่ อูโก้ โยริส ปัดบอลได้จากเท้าของ ริชาร์ลิซอน ซึ่งมีวีเออาร์เป็นหลักฐาน

"โยริสสัมผัสโดนบอลก่อน มันไม่มีทางผิดพลาดแน่ มันเป็นไปไม่ได้เลยหลังจากคุณได้ดูวีเออาร์ ผมเห็นแล้ว และผู้ตัดสินทำหน้าที่ได้อย่างถูกต้อง"

"คุณต้องมีทีมที่มั่นคง ไม่ใช่ทีมที่มีผลงานขึ้นๆลงๆ วันนี้เราไม่เสียประตู และมันเป็นการเริ่มต้นที่ดี"


อันโตนิโอ คอนเต้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด