ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แผนลับ! เจอร์ราร์ดเปิดใจหลังนำเรนเจอร์สพลิกแซงมาดริด

26 กรกฎาคม 2564, 13:02 น.  ·  323


แผนลับ! เจอร์ราร์ดเปิดใจหลังนำเรนเจอร์สพลิกแซงมาดริด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือเรนเจอร์ส ยิ้มหน้าบานหลังลูกทีมโชว์ทีเด็ดพลิกสถานการณ์กลับมาชนะ เรอัล มาดริด 2-1 ในเกมอุ่นเกือกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ยืนยันทีมเตรียมพร้อมเต็มที่สำคัญการลงป้องกันแชมป์ลีกที่จะเปิดฉากขึ้นในสัปดาห์นี้

  สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษของ เรนเจอร์ส สุดมีความสุขหลังนำทัพ "เดอะ ไลท์บูลส์" ชนะ เรอัล มาดริด 2-1 เกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่สนามไอบร็อกซ์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา

"ราชันชุดขาว" ที่นำโดยกุนซือคาร์โล อันเชลอตติ เปิดฉากได้สวยเมื่อนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 8 จาก โรดรายโก้ อย่างไรก็ตามเจ้าบ้านไม่มีหวาดหวั่นพยายามยิงประตูคืนให้ได้ก่อนจะมาสำร็จในนาทีที่ 55 จาก แฟชั่น ซาคาล่า จากนั้นก็มาได้ประตูชัยในนาทที่ 77 จากเซดริก อิตเท่น

เจอร์ราร์ด เปิดใจว่า "สิ่งแรกก็คือเราสมควรที่จะชนะ และเราทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดช่วงสุดสัปดาห์ แน่นอนว่านี่คือสองทีมที่มีความแตกต่างกัน แต่ทุกๆ คนพยายามเล่นอย่างเต็มที่ และทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมากๆ พวกเขาทำให้ผมต้องคิดหนังในช่วง 2 วันเรื่องการเลือกทีมที่จะลงเล่นในการแข่งขันจริงสัปดาห์นี้"

"ผมคิดว่าเรามีการวิ่งหาตำแหน่งได้ยอดเยี่ยม เล่นด้วยความดุดัน ผมมีความสุขจริงๆ กับผลงานในเกมวันนี้ และเมื่อวาน เราทำอะไรหลายๆ อย่างได้ถูกต้อง แต่เราก็มีพลาดไปบ้างในพื้นที่สุดท้าย สำหรับวันนี้เราเล่นได้ยอดเยี่ยมจริงๆ สำหรับผมๆ พอใจกับฟอร์มของทุกๆ คนในเกมช่วงสุดสัปดาห์"


สตีเว่น เจอร์ราร์ด เรนเจอร์ส เรอัล มาดริด ฟุตบอลอุ่นเครื่อง