ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แผนสอง! มาดริด เตรียมเล็งดึง อันเช่ หาก ซีดาน ชิ่งลาทีม

17 พฤษภาคม 2564, 12:30 น.  ·  258


แผนสอง! มาดริด เตรียมเล็งดึง อันเช่ หาก ซีดาน ชิ่งลาทีม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อดังแดนผู้ดีอย่าง เดอะ มิร์เรอร์ ตีข่าว เรอัล มาดริด เตรียมแผนสำรองหากเกิดกรณีที่ ซีเนดีน ซีดาน ตัดสินใจแยกทางกับสโมสร โดยล็อกเป้า คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือเอฟเวอร์ตัน ซึ่งเคยร่วมงานกันมาก่อน เข้ามากุมบังเหียนแทน

  เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน วางแผนเตรียมที่จะทาบทาม คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาเลียน หากเกิดกรณีที่ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์คนปัจจุบันตัดสินใจอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังในอังกฤษ

ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมามีรายงานจากสื่อหลายสำนักว่าไม่ว่า "โลส บลังโกส" จะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดแดนกระทิงดุหรือไม่ก็ตาม ซีดาน พร้อมที่จะเก็บเสื้อผ้าออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังจบเกมสุดท้ายกับ บียาร์เรอัล ในวันที่ 23 พฤษภาคมนี้

เหตุผลสำคัญที่ กุนซือชาวฝรั่งเศส ตัดสินใจแบบนี้เนื่องจากเจ้าตัวรู้สึกได้ว่าไม่ได้รับการสนับสนุนจาก ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรอีกต่อไปแล้ว แม้ว่าเขาจะเป็นเทรนเนอร์คนแรกของสโมสรนับตั้งแต่ปี 1989 ที่นำทีมคว้าแชมป์ลีกติดต่อกัน

ถ้าหากเรื่องนี้เป็นความจริงนั่นหมายความว่า ซีดาน จะโบกมือลา เรอัล มาดริด เป็นครั้งที่สองหลังก่อนหน้านี้เขาเคยเดินออกจากสโมสรเมื่อจบฤดูกาล 2017/2018 หลังนำทีมประสบความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 สมัยติดต่อกัน

สำหรับเกิดกรณีนี้ เรอัล มาดริด เตรียมแผนสำรองเอาไว้แล้ว โดย "เดอะ มิร์เรอร์" รายงานว่าพวกเขาล็อกเป้า อันเชลอตติ ซึ่งเคยนำสโมสรคว้าแชมป์ถ้วยใบโตยุโรปเมื่อปี 2014 กลับมากุมบังเหียนอีกครั้ง


เรอัล มาดริด ลาลี ก้า ซีเนดีน ซีดาน คาร์โล อันเชล็อตติ