ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แพชชั่นมาเต็ม! คาราเกอร์ ยอมรับเห็น บรูโน่ แล้วนึกถึง 2 อดีตแข้งหงส์

28 ธันวาคม 2563, 15:56 น.  ·  258


แพชชั่นมาเต็ม! คาราเกอร์ ยอมรับเห็น บรูโน่ แล้วนึกถึง 2 อดีตแข้งหงส์

ข่าวฟุตบอลล่าาสุด เจมี่ คาร์ราเกอร์ เผยเห็นฟอร์มสุดยอดของ บรูโน่ เฟอร์นานเดส แล้วนึกถึงอดีตดาวดัง ลิเวอร์พูล 2 ราย บอกเชื่อมาตลอดนักเตะแค่คนเดียวก็สามารถจุดประกายให้ทีมได้แล้ว

  เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลัง ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า เห็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของ บรูโน่ เฟอร์นานเดส กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วทำให้ตัวเองนึกถึง เฟร์นานโด ตอร์เรส และ หลุยส์ ซัวเรซ อดีตสองกองหน้า "หงส์แดง" ที่เข้ามาประสบความสำเร็จในถิ่น แอนฟิลด์ ช่วงยุคปี 2000 และ 2010 ตามลำดับ

มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกส เพิ่งย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาอยู่กับ "ปีศาจแดง" ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมที่ผ่านมา และจากนั้นก็ทำผลงานยอดเยี่ยมทันที โดยใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่แล้ว ยิงไป 8 ประตู และทำ 7 แอสซิสต์ ขณะที่ซีซั่นนี้ยิงไป 10 ลูก และทำ 6 แอสซิสต์จาก 14 เกม

คาร์ราเกอร์ แสดงความเห็นผ่าน สกาย สปอร์ตส์ ว่า "ผมยังจำได้ตอนโต้เถียงกับ รอย คีน ในเรื่องที่ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ห่างไกลไปแค่ไหนแล้ว ผมบอกว่า บางครั้งแค่นักเตะคนเดียวก็สามารถจุดประกายบางสิ่งได้แล้ว อย่างที่ ลิเวอร์พูล เราเคยมี เฟร์นานโด ตอร์เรส และการเข้ามาของเขาก็ทำให้ทุกคนยกระดับ"

"เช่นเดียวกับ หลุยส์ ซัวเรซ ที่ทำได้ตอนเขาเข้ามาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ดังนั้นคุณจึงไม่ได้อยู่ห่างไกลอย่างที่คุณคิดหรอก และ บรูโน่ ก็ทำสิ่งนั้นให้กับ ยูไนเต็ด เหมือนที่ ตอร์เรส และ ซัวเรซ ทำให้ ลิเวอร์พูล มีแค่ ลิเวอร์พูล เท่านั้นที่เก็บคะแนนได้มากกว่า ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ บรูโน่ ลงเล่น และนั่นคือสิ่งที่นักเตะแค่คนเดียวสามารถทำได้" คาร์ร่า ทิ้งท้าย


เจมี่ คาร์ราเกอร์ บรูโน่ เฟอร์นานเดส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ ลีก