ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แพ็คคู่เลยไหม? ซีดานระบุชัด ว่าจะซื้อใคร ระหว่าง ฮาแลนด์ กับ เอ็มบัปเป้

20 กุมภาพันธ์ 2564, 14:06 น.  ·  212


แพ็คคู่เลยไหม? ซีดานระบุชัด ว่าจะซื้อใคร ระหว่าง ฮาแลนด์ กับ เอ็มบัปเป้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ เรอัล มาดริด ตอบแบบชัดๆ หลังถูกถามชอบใครมากกว่ากันระหว่าง คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กับ เออร์ลิง ฮาแลนด์ พร้อมระบุนี่คือสองผู้เล่นที่แฟนบอลควรสนุกกับการชมฝีเท้า

  ซีเนดีน ซีดาน เฮดโค้ชเลือดน้ำหอมของ เรอัล มาดริด กล่าวยกย่อง คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงความเร็วสูงของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าจอมถล่มประตูของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ว่า เป็นสองสุดยอดผู้เล่นแห่งอนาคตอย่างแท้จริง แต่ตนขอไม่ตอบว่าชื่นชอบใครมากกว่ากัน

ทั้ง เอ็มบัปเป้ และ ฮาแลนด์ ต่างมีข่าวเกี่ยวโยงกับ เรอัล มาดริด ที่ต้องการเสริมความดุดันในแนวรุกหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่ง ซีดาน ก็ยอมรับว่า ทั้งสองเก่งไม่ต่างกับบรรดาแข้งเทพรุ่นพี่อย่าง ลิโอเนล เมสซี่, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เนย์มาร์

"เราจะได้รู้กัน" ซีดาน ตอบถึงโอกาสคว้าทั้งสอง "พวกเขาต่างเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ เหมือนกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เลโอ เมสซี่ และ เนย์มาร์ พวกเขาหนุ่มแน่นกว่า และกำลังแสดงให้ทุกคนเห็นว่า พวกเขาคือผู้เล่นแห่งยุคนี้และอนาคต ผมชอบดูฟุตบอลและชอบดูพวกนักเตะเก่งๆ เล่นอยู่แล้ว ถามว่าชอบใครมากกว่ากัน? วันนี้ผมขอไม่ตอบ ทั้งสองต่างมีแบบฉบับเป็นของตัวเอง สิ่งสำคัญคือการที่แฟนๆ ได้สนุกกับการเล่นของนักเตะพลังหนุ่มเหล่านี้"

สำหรับฤดูกาลนี้ เอ็มบัปเป้ ลงเล่นให้ เปแอสเช ไปแล้วรวมทุกรายการ 29 นัด ทำได้ 21 ประตู ส่วน ฮาแลนด์ ลงเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ ไปแล้ว 24 นัด กดไปถึง 25 ประตู

 


ซีเนดีน ซีดาน เรอัล มาดริด ลา ลีก้า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์