ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แพ้พอหรือยัง? ชาบีลั่นบาร์ซ่าต้องคว้าชัยได้แล้ว

18 ธันวาคม 2564, 18:04 น.  ·  274


แพ้พอหรือยัง? ชาบีลั่นบาร์ซ่าต้องคว้าชัยได้แล้ว

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" ปลุกใจลูกทีมเก็บชัยชนะให้ได้ ในเกมดวลกับ เอลเช่ วันเสาร์นี้ พร้อมอัปเดตความพร้อมของ จอร์ดี้ อัลบา และ อุสมาน เดมเบเล่

  ชาบี เอร์นานเดซ เฮดโค้ช บาร์เซโลน่า ยืนยันว่า ทีมตนต้องการชัยชนะแบบสุดๆ ในเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ บาร์ซ่า มีคิวเปิดรัง คัมป์ นู ดวลกับ เอลเช่ วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคมนี้

บาร์เซโลน่า ไม่ชนะใครใน 3 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ แถมเป็นการปราชัยถึง 2 นัด ซึ่ง ชาบี มองว่า เกมวันเสาร์นี้ ถือเป็นโอกาสดีมากสำหรับทีมตนที่จะเก็บ 3 แต้ม

"เราต้องการชัยชนะอย่างมากเลย และเกมในวันพรุ่งนี้ ถือเป็นโอกาสดีสำหรับเราที่จะพลิกสถานการณ์อันย่ำแย่ ผมเชื่อมั่นในทีมชุดนี้ และเรากำลังทำงานอย่างหนัก เกมวันพรุ่งนี้ เป็นเกมนัดสุดท้ายของปีที่ คัมป์ นู ด้วย ดังนั้นเราจึงต้องการความอบอุ่นจากแฟนๆ" นายใหญ่ชาวสแปนิช ระบุ

พร้อมกันนั้น ชาบี ได้อัปเดตความฟิตของ จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายตัวเก่ง และ อุสมาน เดมเบเล่ ปีกความเร็วสูงเลือดน้ำหอม อีกด้วย "ทั้ง จอร์ดี้ อัลบา และ เดมเบเล่ ต่างพร้อมลงเล่นในเกมนี้"

ทั้งนี้่ อัลบา ไม่ได้ลงเล่นในเกมนัดก่อนที่ บาร์เซโลน่า บุกไปเสมอ โอซาซูน่า 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขา ส่วน เดมเบเล่ เจ็บเล็กน้อยจากเกมดังกล่าว

ปัจจุบัน บาร์เซโลน่า รั้งอันดับ 8 ในตารางคะแนน ลา ลีกา โดยมี 24 แต้ม จากการลงแข่ง 16 นัด ห่างจากพื้นที่ท็อปโฟร์ 5 แต้ม และตามหลัง เรอัล มาดริด ทีมจ่าฝูง ที่ลงเตะมากกว่า 1 นัด ถึง 18 แต้ม


ชาบี เอร์นานเดซ บาร์เซโลนา ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด