ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แพ้เรื่องการเงิน! ชาบีรับบาร์ซ่าหมดสิทธิ์คว้าตัวฮาแลนด์

10 พฤษภาคม 2565, 19:34 น.  ·  264


แพ้เรื่องการเงิน! ชาบีรับบาร์ซ่าหมดสิทธิ์คว้าตัวฮาแลนด์

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" รับสภาพ เวลานี้สโมสรมีเงินไม่มากพอที่จะลุ้นเซ็น เออร์ลิง ฮาแลนด์ ยอดดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พร้อมระบุ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวยไง ถึงได้ตัวนักเตะไปครอง

  ชาบี เฮดโค้ช บาร์เซโลน่า ยอมรับว่า ทีมตนไม่มีกำลังเงินมากพอที่จะต่อกรกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการแย่งชิงตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ถึงแม้ยังไม่มีการคอนเฟิร์ม แต่เมื่อวันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา หลายสื่อต่างรายงานตรงกันว่า แมนฯ ซิตี้ ใกล้เต็มทีที่จะปิดดีลคว้าตัว ฮาแลนด์ มาร่วมทัพ และน่าจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้ ขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง ก็ร่วมยืนยันเช่นกัน พร้อมเสริมว่า หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์วัย 21 ปี ได้ผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกายกับ "เรือใบสีฟ้า" เรียบร้อย

ตลอดช่วงที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า ถูกมองเป็นหนึ่งในสโมสรที่มีลุ้นได้ตัว ฮาแลนด์ แต่ ชาบี มองว่า บาร์ซ่า ไม่น่าจะมีลุ้นตั้งแต่แรกแล้ว

"ฮาแลนด์ ย้ายไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ น่ะเหรอ? มันยังไม่เป็นทางการนี่ งั้นผมขอไม่คอมเมนท์แล้วกัน เมื่อมันเป็นทางการ คุณค่อยมาถามผมอีกที แต่ด้วยสถานการณ์ด้านการเงินของสโมสร มันเป็นเรื่องยากๆ มากอยู่แล้ว (ที่ ฮาแลนด์ จะย้ายมา บาร์เซโลน่า)"

"ผมโกหกคุณไม่ได้หรอก นั่นคือความจริง ไม่ใช่ผมจะไม่แสดงความเคารพต่อโปรเจกต์ของสโมสรอื่นๆ นะ เราไม่ใช่เพียงสโมสรเดียวที่มีโปรเจกต์ที่ดี ซิตี้ เองก็คว้าแชมป์ได้อย่างมากมาย และแข่งขันในระดับสูงอยู่ตลอด แต่ถ้าสิ่งที่คุณพูดเกิดขึ้นจริง และ ฮาแลนด์ ไม่ได้ย้ายมา บาร์ซ่า ล่ะก็ มันก็เพราะเรื่องเงินนี่แหละ" กุนซือชาวสแปนิชวัย 42 ปี กล่าว


เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ บาร์เซโลนา ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด