ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แฟนจิ้งจอกเฮ! เลสเตอร์ ลุ้นได้ตัว ซูมาเร่ ร่วมทัพ

21 พฤษภาคม 2564, 17:41 น.  ·  302


แฟนจิ้งจอกเฮ! เลสเตอร์ ลุ้นได้ตัว ซูมาเร่ ร่วมทัพ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อดังแดนผู้ดีอย่าง เดลี่ เมล ตีข่าว เลสเตอร์ ใกล้ปิดดีลของ บูบาการี่ ซูมาเร่ ได้แล้ว โดยค่าตัวจะอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์

  เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแกร่งแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะได้ตัว บูบาการี่ ซูมาเร่ กองกลาง ลีลล์ มาร่วมทัพแล้ว ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

เจ้าของแชมป์ เอฟเอ คัพ ฤดูกาลล่าสุด ตกเป็นข่าวกับ ซูมาเร่ มาตั้งแต่ตอนต้นปี 2021 แล้ว หลังจากที่แข้งวัย 22 ปีทำผลงานได้โดดเด่นพอตัวกับการเล่นในฝรั่งเศส โดยที่ ลีลล์ ก็พร้อมที่จะขายเขาเหมือนกัน เพื่อที่จะเอาเงินมาบรรเทาผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

เดลี่ เมล เสริมว่าค่าตัวของ ซูมาเร่ จะอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) ซึ่งถือว่าถูกกว่าที่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เคยยื่นข้อเสนอขอซื้อเขาเมื่อปีก่อนด้วยซ้ำ จากการที่ตอนนั้น "สาลิกาดง" ยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวน 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) โดยสื่อเจ้าเดิมบอกอีกว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ยังใกล้ได้ตัว อ็อดซอนน์ เอดูอาร์ กองหน้า เซลติก มาร่วมทัพด้วย

ทั้งนี้ เลสเตอร์ ยังให้ความสนใจในตัว ไรอัน เบอร์ทรานด์ แบ็กซ้าย เซาธ์แฮมป์ตัน อีกคน และเชื่อกันว่าพวกเขาก็อยากได้ปีกมาร่วมทีมอีกสัก 1 รายเช่นกัน


บูบาการี่ ซูมาเร่ ลีลล์ เลสเตอร์ ซิตี้ พรีเมียร์ ลีก