ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แฟนทอฟฟี่เฮ! เอฟเวอร์ตันจ่อประกาศตั้งแลมพาร์ดกุมบังเหียน

29 มกราคม 2565, 11:14 น.  ·  297


แฟนทอฟฟี่เฮ! เอฟเวอร์ตันจ่อประกาศตั้งแลมพาร์ดกุมบังเหียน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อชื่อดังแดนผู้ดีอย่าง สกายสปอร์ตส์ ระบุ เอฟเวอร์ตัน จ่อประกาศตั้ง แฟร้งค์ แลมพาร์ด เป็นกุนซือคนใหม่ในเร็วๆ นี้ หลังจาก แลมพาร์ด สัมภาษณ์งานได้ดีจนปัจจุบันเป็นเต็งจ๋าที่จะได้รับตำแหน่งนั้น

  เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะทำการประกาศแต่งตั้ง แฟร้งค์ แลมพาร์ด เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของพวกเขาในเร็วๆ นี้ ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของประเทศอังกฤษ

"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" จำเป็นต้องมองหานายใหญ่คนใหม่ภายหลังตัดสินใจแยกทางกับ ราฟาเอล เบนิเตซ เมื่อวันที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งตอนแรกมีการลือกันว่า วิตอร์ แปเรยร่า อดีตกุนซือ เอฟซี ปอร์โต้ จะได้รับตำแหน่งนั้น ภายหลัง ฟาร์ฮัด โมชิริ เจ้าของทีม เอฟเวอร์ตัน อยากลองเอาคนที่ไม่เคยมีประสบการณ์ใน พรีเมียร์ลีก มาเป็นคนนำทีมบ้าง เผื่อว่าทีมจะมีไอเดียใหม่ๆ เพราะที่ผ่านมาเคยเอาคนที่มีประสบการณ์ใน พรีเมียร์ลีก อย่าง เบนิเตซ หรือ คาร์โล อันเชล็อตติ มาคุมทีมแล้ว แต่ผลงานก็ไม่ดีเท่าที่หวังเอาไว้

อย่างไรก็ตาม กระแสข่าวการเตรียมตั้ง แปร์เรยร่า โดนค้านจากแฟนบอล เอฟเวอร์ตัน หลายคน จนถึงขั้นมีการประท้วงทั้งกุนซือชาวโปรตุกีสและบอร์ดบริหารของสโมสร โดยมีกองเชียร์บางส่วนพ่นสเปรย์ด้วยว่าอยากได้ แลมพาร์ด มาเป็นกุนซือคนใหม่มากกว่า แปร์เรยร่า

กระทั่งล่าสุด สกายสปอร์ตส์ ก็บอกว่าเมื่อวันศุกร์ที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมานั้น เอฟเวอร์ตัน เพิ่งทำการสัมภาษณ์งานทั้ง แลมพาร์ด, แปร์เรยร่า และ ดันแคน เฟอร์กูสัน เป็นรอบสุดท้าย เพื่อหาว่าใครที่เหมาะจะมาคุมทีมแบบถาวร โดยที่ โมชิริ มาร่วมสัมภาษณ์ด้วยตัวเองเลย ก่อนที่ แลมพาร์ด จะสร้างความประทับใจได้มากที่สุดจนทำให้ตอนนี้เขาเป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้กุมบังเหียนทีมแกร่งแห่งถิ่น กูดิสัน พาร์ค


แฟรงค์ แลมพาร์ด เอฟเวอร์ตัน พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด