ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แฟนบอลกังวลมั้ย?! โซลชา เผยอาการล่าสุด แรชฟอร์ด

5 เมษายน 2564, 10:59 น.  ·  369


แฟนบอลกังวลมั้ย?! โซลชา เผยอาการล่าสุด แรชฟอร์ด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของประเทศอังกฤษ ได้เปิดเผยอาการบาดเจ็บล่าสุดของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ปีกตัวจี๊ดของทีมในเกมที่เอาชนะ ไบรท์ตัน เมื่อคืนที่ผ่านมา

  ทั้งนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าคนดังของทีมมีอาการบาดเจ็บที่น่าเป็นห่วงพอตัวจนส่งผลให้ตนต้องเปลี่ยนเขาออกจากสนาม ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ ปีศาจแดง เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยได้ประตูจาก แรชฟอร์ด

อย่างไรก็ตาม “โซลชา” ได้เปิดเผยว่า “ผมไม่มั่นใจเหมือนกัน เขาเจ็บจากการโดนพุ่งเสียบดังนั้นเขาเลยต้องโดนถอดออกจากสนาม มารอดูกันดีกว่าว่าเขาจะเป็นยังไง มาร์คัส ไม่อยากพลาดการช่วยทีมแม้แต่เกมเดียวหรือแม้กระทั่งนาทีเดียว แต่วันนี้เขาจำเป็นต้องโดนถอดออก (หมายถึง แรชฟอร์ด เจ็บหนักจนเล่นต่อไม่ไหว)”

“มันเป็นอีกครั้งที่เกิดเรื่องแบบนั้น (หมายถึงการที่นักเตะในทีมได้รับบาดเจ็บ) คุณเฝ้าภาวนาและหวังว่าเขาจะฟื้นตัวจากมันได้ วันนี้เขาเล่นต่อไม่ไหวจนต้องโดนเปลี่ยนตัวออก แต่เขาก็เป็นเด็กหนุ่มที่แข็งแกร่งมากๆ ล่ะนะ”


โอเล กุนนาร์ โซลชา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ มาร์คัส แรชฟอร์ด