ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แฟนบอลชื่นใจ!! สรวิทย์ เผยเมื่อไหร่จะหายกลับมาลงสนามให้ทัพ กิเลน

16 เมษายน 2564, 14:07 น.  ·  242


แฟนบอลชื่นใจ!! สรวิทย์ เผยเมื่อไหร่จะหายกลับมาลงสนามให้ทัพ กิเลน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ก่อนหน้านี้ เจ้าโอ๊ต สรวิทย์ พานทอง มิดฟิลด์ของสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก โตโยต้า ไทยลีก ได้รับบาดเจ็บหนักที่เอ็นเข่าขวาจากเกมไทยลีก ที่ต้นสังกัดบุกแพ้ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 1-4 เมื่อวันที่ 9 มี.ค.64 ที่ผ่านมา

  สำหรับ สรวิทย์ พานทอง ในวัย 24 ปี เป็นผลผลิตจากอะคาเดมี่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยก่อนหน้านี้ถูกปล่อยตัวให้ โปลิศ เทโร เอฟซี ยืมใช้งาน จากการที่เจ้าตัว มีส่วนสำคัญพาทัพ ช้างศึก ทีมชาติไทย ชุด ยู-23 ปี สร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายในรายการชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ส่งผลให้ถูกเรียกกลับมาร่วมทีมอีกครั้งในฤดูกาลนี้ โดยปัจจุบันเจ้าตัวเข้ารับการผ่าตัด ที่โรงพยาบาลกรุงเทพ และผ่านพ้นไปด้วยดีจนได้กลับมารักษาตัวที่บ้านเรียบร้อย

อย่างไรก็ตาม “เจ้าโอ๊ต” ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่า “ดีขึ้นทุกๆวัน ดีขึ้นเรื่อยๆเลยครับ ซึ่งตอนหลังผ่าตัดก็ได้หมอวินที่ตามมาดูแลที่บ้านด้วย จนแบบเดินได้ก็สามารถมาที่สนามได้แล้ว โดยการรักษาตอนนี้ก็ต้องไปทีละระดับก่อน ไม่สามารถเร่งอะไรได้ ปล่อยให้ไปทีละเลเวลเรื่อยๆคร้บ ซึ่งอาจจะหายเร็วกว่าเดิมไหมผมก็ตอบไม่ได้ แต่คาดว่า 6-7 เดือนก็น่าจะกลับมาลงสนามแข่งขันได้อีกครั้ง เพราะเราต้องทำตามหมอเพื่อให้เอ็นข้างในสมานกันให้ได้มากที่สุด จะทำให้โอกาสที่จะกลับมาเจ็บอีกครั้งก็น้อยลง” 


สรวิทย์ พานทอง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไทยลีก ฟุตบอลไทย