ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แฟนบอลถึงกับงง! เป๊ปให้เหตุผลทำโทษกรีลิชหลังเมาเละ

9 กุมภาพันธ์ 2565, 19:17 น.  ·  307


แฟนบอลถึงกับงง! เป๊ปให้เหตุผลทำโทษกรีลิชหลังเมาเละ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" เปลี่ยนสไตล์ของเล่นมุกขำเอาใจสื่อด้วยการแสดงความเห็นเกี่ยวกับกรณี แจ็ค กรีลิช และทีมสตาฟฟ์ มีคลิปว่อนเน็ตสภาพมึนเมาจนแทบเก็บทรงไม่อยู่ ยืนยันงานนี้มีโดนปรับเงินแต่เหตุผลทำเอานักข่าวขำกลิ้งเลยทีเดียว

  เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชรของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กางปีกปกป้องลูกทีมของตนหลังมีภาพมีแฉออกไปเที่ยวอย่างเมามันจนถึงขนาดเมาปลิ้นจนแทบยืนไม่อยู่

คลิปดังกล่าวถูกนำไปเผยแพร่อยู่ในแพลตฟอร์ม "ติ๊กตอก"  (TikTok) โดยเป็นภาพที แจ็ค กรีลิช ออกไปย่ำราตรีร่วมกับ ไคล์ วอล์คเกอร์ และ ริยาด มาห์เรซ รวมทั้งบูทรูมสตาร์ทัพ "เรือใบสีฟ้า"

จากคลิปดังกล่าวแสดงให้เห็นว่า ดาวเตะเจ้าของค่าตัว 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,400 ล้านบาท) สภาพย่ำแย่สุดๆ จนถึงขนาดโดนห้ามเข้าบาร์อัลเบิร์ตส์ ชลอสส์ ในเมืองแมนเชสเตอร์ และทำให้เจ้าตัวออกอาการไม่พอใจอย่างมาก แต่ก็ไม่ได้มีเรื่องราวฉาวโฉ่อะไรมากมายหลังจากนั้น

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ "เป๊ป" โดนสื่อยิงคำถามซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวตอบแบบติดตลกว่า "ผมผิดหวังมากเพราะพวกเขาไม่ชวนผมไปด้วย ผมไม่ชอบเลย หวังว่าครั้งต่อไปพวกเขาจะชวนผมไปดินเนอร์ด้วย"

"วีดิโอไม่ได้แสดงให้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นจริงๆ การดินเนอร์ร่วมกัน, ดื่มสุรา, ความสนุกกับเพื่อนๆ ของพวกเขา และบูมรูมสตาฟฟ์ นักเตะรู้ว่ามันเป็นเรื่องเสี่ยงเมื่อพวกเขาออกไปเที่ยวข้างนอกเพราะสื่อสังคมออนไลน์จับจ้องพวกเขา"

"ริยาด, ไคล์, อัลลี่ (มาร์แลนด์ เจ้าหน้าที่เสื้อผ้า), แจ็ค มันเพอร์เฟกต์ แต่พวกเขาจะต้องโดนปรับแน่นอน เพราะพวกเขาไม่ยอมชวนผมไปด้วย" นายใหญ่ชาวสแปนิช กล่าว


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด