ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แฟนบอลถูกใจ! น้ามู โพสต์เหน็บพรีเมียร์ฯ เหตุเลื่อนเตะคู่ สเปอร์ vs ฟูแล่ม(คลิป)

31 ธันวาคม 2563, 12:23 น.  ·  186


แฟนบอลถูกใจ! น้ามู โพสต์เหน็บพรีเมียร์ฯ เหตุเลื่อนเตะคู่ สเปอร์ vs ฟูแล่ม(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ สเปอร์ส เหน็บแนม พรีเมียร์ลีก ที่ไม่รีบตัดสินใจว่าจะเลื่อนโปรแกรมระหว่าง "ไก่เดือยทอง" กับ ฟูแล่ม หรือไม่ หลังจากที่เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ภายในแคมป์ของ "เจ้าสัวน้อย" ก่อนถึงวันแข่งขัน

  โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เหน็บฝ่ายจัดการแข่งขันของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ไม่ยอมรีบตัดสินใจให้ชัดเจนว่าเกมระหว่างทีมของเขากับ ฟูแล่ม จะเตะกันได้ตามกำหนดการเดิมหรือไม่ในช่วงก่อนที่จะมีการประกาศเลื่อนการแข่งขัน

ตามโปรแกรมนั้น สเปอร์ส ต้องไปเยือน ฟูแล่ม ที่สนาม คราเว่น ค็อตเทจ เมื่อวันพุธที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา แต่ช่วงก่อนถึงวันแข่งขันมันมีการเปิดเผยว่าเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 -ภายในแคมป์ซ้อมของ ฟูแล่ม จนทำให้เกิดการตั้งประเด็นว่าอาจจะต้องเลื่อนเกมนี้ เหมือนที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขอเลื่อนเกมกับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา เพราะมีการระบาดของเชื้อร้ายในแคมป์ซ้อม "เรือใบสีฟ้า"

อย่างไรก็ตาม พรีเมียร์ลีก ไม่ยอมรีบตัดสินใจว่าจะเลื่อนการแข่งขันหรือไม่ ซึ่งนั่นก็ทำให้ สเปอร์ส ยังต้องรออยู่ในโรงแรมเผื่อว่าจะต้องลงสนาม และช่วงนั้น มูรินโญ่ โพสต์คลิปวิดีโอๆ หนึ่งลงบน อินสตาแกม โดยเป็นคลิปที่่เขากำลังนั่งอยู่บนโซฟา พร้อมกับถ่ายไปรอบๆ ห้องโถงจนทำให้เห็นว่าคนของ สเปอร์ส ยังรอคำตัดสินกันอย่างใจจดใจจ่อ ก่อนจะไปจบที่การซูมกล้องให้เห็นเวลาว่าเขาถ่ายคลิปนี้ตอน 14.02 น.

ทั้งนี้ มูรินโญ่ โพสต์ข้อตความแบบประชดแนบมากับคลิปดังกล่าวด้วยว่า "เรามีคิวเตะกันตอน 6 โมงเย็น แต่นี่ยังไม่รู้เลยว่าจะต้องเล่นรึเปล่า ช่างสมกับเป็นลีกที่ดีที่สุดในโลกซะจริงๆ" ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน พรีเมียร์ลีก สั่งเลื่อนการแข่งขัน

หลังจากเฮียมูโพสต์คลิปดังกล่าวมีแฟนบอลเข้าไปพิมพ์ข้อความตอบกลับกันหลายแบบ อย่างเช่น "คุณนี่ตำนานชัดๆ", "นี่แหละเพจที่ดีที่สุดบน อินสตาแกรม" และ "เตรียมโดน เอฟเอ ปรับเงิน 30,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.20 ล้านบาท) โทษฐานพิมพ์แบบประชดได้เลย" เป็นต้น

 


โชเซ่ มูรินโญ่ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ พรีเมียร์ ลีก ฟูแล่ม