ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แฟนบอลรอชม! เปแอสเชเล็งส่ง รามอส ประเดิมเกมแรกกับทีม

13 ตุลาคม 2564, 16:41 น.  ·  569


แฟนบอลรอชม! เปแอสเชเล็งส่ง รามอส ประเดิมเกมแรกกับทีม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด แนวรับคนใหม่ของ "เปแอชเช" ส่อแววพร้อมลงบู๊ประเดิมสนามให้กับทีมเงินถังของ ลีกเอิง แล้วหลังฟื้นร่างกายจากอาการบาดเจ็บได้เป็นที่เรียบร้อย

  เซร์คิโอ รามอส ยังไม่ได้ลงเล่นให้กับ เปแอสเช เลยนับตั้งแต่เซ็นสัญญาย้ายสังกัดเมื่อเดือนมิ.ย.เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนทั้งเข้ารับการผ่าตัดเข่า ก่อนจะถูกน่องเจ้ากรรมเล่นงานเพิ่มเติมอีก

อย่างไรก็ดี ล่าสุดเมื่อ 12 ต.ค. มีการเปิดเผยว่ากองหลังสแปนิชวัย 35 ปีผ่านการซ้อมแบบเต็มสูบกับสโมสรไปแล้ว และพร้อมประเดิมสนามแน่นอนหลังจากนับตั้งแต่ปี 2021 เป็นต้นมา เขาได้ลงเล่นแค่เจ็ดนัดเท่านั้นเนื่องจากสภาพร่างกายไม่เอื้ออำนวย

ต่อการเรียกความฟิตกลับมาได้ของ รามอส เชื่อว่าเขามีโอกาสได้รับใช้ต้นสังกัดในลีกเมืองน้ำหอมเกมแรกวันศุกร์ที่ 15 ต.ค.นี้โดย เปแอสเช จะลงเล่นเกมลีกต้อนรับ อองเชร์ ซึ่งคาดว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่อาร์เจนไตน์พร้อมเรียกใช้บริการจากเซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมเก๋าด้วยเป็นเพราะนักเตะรายอื่นๆของสโมสรอาจอ่อนล้ามาจากการรับใข้ชาติ

ถึงกระนั้น เปแอสเช ก็ไม่คิดรีบร้อนส่ง รามอส ลงบู๊เช่นกันหากเล็งว่าเขายังไม่สมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์ และที่สำคัญทีมเงินถังของฝรั่งเศสมีขุมกำลังเหลือเฟือต่อการรับมือกับเกมทีมชาติด้วยอันอาจทำให้สโมสรยังไม่จำเป็นต้องรีบปล่อยดาวเตะเลือดกระทิงลงบู๊ และยังไม่คิดวางกำหนดเกมประเดิมสนามให้กับอดีตสตาร์ทีม ราชันชุดขาว แต่อย่างใด


เซร์คิโอ รามอส ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลีก เอิง ข่าวฟุตบอลล่าสุด