ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แฟนบอลลุ้น! บาร์ซ่ายันอเกวโร่จะแถลงในวันพุธนี้

15 ธันวาคม 2564, 15:13 น.  ·  252


แฟนบอลลุ้น! บาร์ซ่ายันอเกวโร่จะแถลงในวันพุธนี้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด "เจ้าบุญทุ่ม" ประกาศยืนยัน เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกจอมเก๋า จะเปิดการแถลงข่าวเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของเขาจริงๆ ในวันพุธนี้ หลังนักเตะมีข่าวลือออกมาเป็นระลอกหลังมีปัญหาด้านหัวใจ

  บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน แถลงการณ์ยืนยันว่า เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ จะประกาศเรื่องอนาคตของเขาในวันพุธที่ 15 ธันวาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)

ดาวเตะชาวอาเจนไตน์ มีอาการเจ็บหน้าอก ระหว่างเกมที่พบกับ อลาเบส เมื่อช่วงปลายเดือนตุลาคม ทำให้ต้องถูกเปลี่ยนตัวออก และสโมสรได้รีบส่งตัวเขาไปตรวจร่างกายอย่างละเอียดที่โรงพยาบาล

จากผลการตรวจระบุว่า "กุน" มีปัญหาทางด้านหัวใจ และนั่นทำให้นักเตะต้องเข้ารับการรักษาตัวอย่างต่อเนื่อง แต่ดูเหมือนว่าอาการของ อดีตสตาร์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ดีขึ้นเลย ทำให้เริ่มมีกระแสข่าวออกมาเป็นระลอกว่าเขาจะประกาศแขวนสตั๊ดในวันพุธนี้

ล่าสุด บาร์ซ่า ได้ออกโรงยืนยันในทวิตเตอร์ว่า อเกวโร่ ซึ่งไม่สามารถลงสนามอย่างน้อย 3 เดือนจะประกาศเรื่องอนาคตในการค้าแข้งของเขาในช่วงกลางสัปดาห์นี้จริงๆ

"อเกวโร่เซร์คิโอกุน@aguerosergiokun จะแถลงข่าวเรื่องอนาคตของเขาจากสนามคัมป์ นู ในวันพุธที่ 15 ธันวาคม เวลา 12.00 น. (ประมาณ 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) โดย โจน ลาปอร์ต้า จะร่วมงานแถลงข่าวกับนักเตะด้วย" แถลงการณ์ บาร์เซโลน่า ระบุ

 


เซร์คิโอ อเกวโร บาร์เซโลนา ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด