ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แฟนบอลเซ็ง! บิ๊กแมตช์บาร์เยิร์น-บาร์ซ่าต้องเล่นแบบไม่มีแฟนบอล

4 ธันวาคม 2564, 19:00 น.  ·  217


แฟนบอลเซ็ง! บิ๊กแมตช์บาร์เยิร์น-บาร์ซ่าต้องเล่นแบบไม่มีแฟนบอล

ข่าวฟุตบอลล่าสุด โควิด-19 กลับมาระบาดหนักอีกครั้งที่เยอรมนี ส่งผลให้เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ระหว่าง บาเยิร์น กับ บาร์ซ่า กลางสัปดาห์หน้าต้องเล่นกันโดยที่ไม่มีแฟนบอล

  ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดสุดท้าย ที่ บาเยิร์น มิวนิค จะเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ต้อนรับ บาร์เซโลน่า ในวันพุธที่ 8 ธันวาคมนี้ จะต้องเล่นกันแบบปิดสนามไร้คนดู ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

ในเวลานี้โควิด-19 กำลังกลับมาระบาดหนักอีกรอบในแคว้นบาวาเรีย ประเทศเยอรมนี ส่งผลให้เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นต้องสั่งห้ามแฟนบอลเข้าไปชมเกมนัดดังกล่าวในสนาม เนื่องจากหวั่นว่าหากปล่อยให้มีกองเชียร์จะบานปลายจนมีผู้ติดเชื้อเพิ่มมากขึ้น

ขณะที่ มาร์คุส โซเดอร์ มุขมนตรีแห่งแคว้นบาวาเรีย เผยถึงการตัดสินใจไม่ให้แฟนบอลเข้าสนามว่า "ฟุตบอลมีบทบาทสำคัญเป็นตัวอย่าง เวลานี้เราต้องลดการติดต่อสัมผัสกันในทุกๆที่"

หลังจากผ่านการเล่นรอบแบ่งกลุ่มไปแล้ว 5 นัด บาเยิร์น นำเป็นจ่าฝูงมี 15 คะแนนเต็มผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์เรียบร้อย ส่วน บาร์ซ่า มีอยู่ 7 คะแนน ต้องลุ้นเข้ารอบกับ เบนฟิก้า ที่มีอยู่ 5 คะแนน ขณะที่ ดินาโม เคียฟ มีแค่แต้มเดียวตกรอบแน่นอนแล้ว


บาเยิร์น มิวนิค บาร์เซโลนา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด