ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แฟนปืนงง? เวนเกอร์ แสดงความเห็นเกี่ยวกับอาร์เซน่อล หลังสภาพทีมแย่

4 กันยายน 2564, 12:18 น.  ·  506


แฟนปืนงง? เวนเกอร์ แสดงความเห็นเกี่ยวกับอาร์เซน่อล หลังสภาพทีมแย่

ข่าวฟุตบอลล่าสุด อดีตผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ให้ความเห็นว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ยังอยู่ในสภาพที่ดี และจะสามารถกลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แม้ความจริงผลงานในเวลานี้พวกเขาย่ำแย่สุดๆ ก็ตาม

  อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส แสดงความเห็นสุดแปลกเมื่อยืนยันว่า อาร์เซน่อล ต้นสังกัดเก่าของเขายังคงมีสภาพที่ดี และมั่นใจว่า "ไอ้ปืนใหญ่" จะกลับมาสู่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมได้อย่างแน่นอน

"เดอะ กันเนอร์ส" ในยุคกุนซือมิเกล อาร์เตต้า ทำผลงานได้ย่ำแย่เหลือเกินในช่วงต้นฤดูกาลนี้ เมื่อพวกเขาแพ้ 3 นัดติดในลีก แถมยิงใครไม่ได้เลย และโดนยิงไปถึง 9 ประตู ซึ่งถือเป็นการเริ่มต้นลีกที่เลวร้ายที่สุดของสโมสรในรอบ 67 ปี

ในช่วงที่ผ่านมาแฟนบอลอาร์เซน่อล เรียกร้องให้ปลด อาร์เตต้า ออกไปก่อนที่ทีมจะเกิดหายนะมากไปกว่านี้ อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ ยังคงเห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ และมั่นใจว่าสโมสรจะกลับมาสู่จุดที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง

กุนซือเลือดเฟร้นช์ ที่สร้างประวัติศาสตร์นำ อาร์เซน่อล คว้าแชมป์ลีกแบบไร้พ่ายในฤดูกาล 2003/04 กล่าวว่า "ผมอายุ 71 ปีแล้ว ผมได้มอบทุกอย่างที่ดีที่สุดในชีวิตของผมให้กับสโมสรแห่งนี้ ตอนนี้ผมเป็นเพียงแค่แฟนของทีมเท่านั้น"

"วันนี้สโมสรยังคงอยู่ในสภาพที่ดี พวกเขาแค่ต้องเจอกับเกมยากลำบาก 2 เกม (แพ้ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้) ทีมยังคงมีศักยภาพ และผมหวังว่าพวกเขาจะสามารถกลับมาได้" เวนเกอร์ ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่หัวหน้าฝ่ายพัฒนาวงการฟุตบอลทั่วโลกของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) กล่าว


อาร์แซน เวนเกอร์ อาร์เซน่อล พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด