ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แฟนปืนลุ้น! อาร์เตต้าปัดตอบปัญหาเกี่ยวกับโอบา

16 ธันวาคม 2564, 22:11 น.  ·  303


แฟนปืนลุ้น! อาร์เตต้าปัดตอบปัญหาเกี่ยวกับโอบา

ข่าวฟุตบอลล่าสุด หลังโดนนักข่าวถามว่า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง จะได้กลับมาลงเล่นในนัดต่อไปหรือไม่นั้น กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" ก็ไม่ให้คำตอบที่ชัดเจน โดยบอกเพียงว่าให้รอลุ้นกันเองเท่านั้น พร้อมชมลูกทีมชุดที่ลงเล่นกับ เวสต์แฮมฯ ว่าเล่นกันอย่างทุ่มเทจนเป็นการสื่อให้เห็นตัวตนที่แท้จริงของสโมสร

  มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ไม่เปิดเผยว่า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าชาวกาบองจะได้กลับมาติดทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเจอกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 18 ธันวาคมนี้หรือไม่

โอบาเมยอง เพิ่งโดน อาร์เซน่อล ถอดจากการเป็นกัปตันทีมของสโมสร หลังจากที่เขาละเมิดกฎด้านวินัย แถมเขายังไม่มีชื่อติดทีมมา 2 นัดติดต่อกันแล้วด้วย นั่นคือเกมที่ อาร์เซน่อล ชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมา และนัดที่ทีมของ อาร์เตต้า ทุบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวันพุธที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งที่จริงก่อนหน้านี้ โอบาเมยอง ก็มีคดีเกี่ยวกับการละเมิดกฎด้านวินัยมาแล้วเหมือนกัน

ทั้งนี้ พอจบเกมกับ เวสต์แฮม แล้วนั้น นักข่าวก็ถาม อาร์เตต้า ว่า โอบาเมยอง จะมีชื่อติดทีมในนัดต่อไปหรือไม่ ซึ่งกุนซือชาวสแปนิชก็ตอบว่า "วันนี้เขาไม่ได้อยู่ในกลุ่มที่มีสิทธิ์จะได้ลงเล่นในเกมนี้ มันก็แค่นั้นแหละ เกมนี้มันจบไปแล้ว ส่วนเรื่องนั้นเราจะทำการหารือกันในอนาคตอันใกล้"

"วันนี้ลูกทีมของผมมีสมาธิในการเล่นกันมากๆ พวกเขาแสดงให้เห็นว่าในฐานะทีมแล้วนั้นเราแข็งแกร่งกันแค่ไหน ทั้งฟอร์มการเล่น, ทัศนคติ และความทุ่มเทที่พวกเขาแสดงให้เห็นในวันนี้มันสื่อถึงตัวตนของเราในฐานะสโมสรอย่างแท้จริง ผมคาดหวังว่าลูกทีมของผมจะเป็นแบบนี้กันทุกคน ผมคาดหวังว่าพวกเขาจะยึดมั่นกับคุณค่าของเรา ส่วนเรื่องของเขา (โอบาเมยอง) เราจะค่อยคุยกันในวันอื่น วันนี้ผมอยากพูดถีงเกมนี้เท่านั้น"


มิเกล อาร์เตต้า อาร์เซน่อล พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง