ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แฟนปืนว่าไง? เผยค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่อาร์เซน่อลต้องเสียหากอยากได้วลาโฮวิช

11 มกราคม 2565, 17:57 น.  ·  254


แฟนปืนว่าไง? เผยค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่อาร์เซน่อลต้องเสียหากอยากได้วลาโฮวิช

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อชื่อดังแดนผู้ดีอย่าง เดลี่ เมล ระบุ "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องยอมเสียเงินรวม 150 ล้านปอนด์หากอยากจะปิดดีลกับ ดูซาน วลาโฮวิช โดยในจำนวนนั้นเป็นค่านายหน้าที่ต้องจ่ายให้กับทีมงานของเขา

  อาร์เซน่อล สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะต้องจ่ายทั้งค่าตัว, ค่าเหนื่อย และค่านายหน้ารวมแล้ว 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,750 ล้านบาท) หากอยากจะดึง ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้า ฟิออเรนติน่า มาร่วมทัพ ตามการเปิดเผยของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของประเทสอังกฤษ

"ไอ้ปืนใหญ่" ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัว วลาโฮวิช มาพักหนึ่งแล้ว หลังจากตอนนี้พวกเขากำลังต้องการหัวหอกตัวเป้าที่จบสกอร์ได้เฉียบขาด และจนถึงตอนนี้แข้งวัย 21 ปีก็ทำผลงานได้อย่างสุดยอดด้วยการทำไปแล้ว 18 ประตูจากการลงเล่น 20 นัดในทุกรายการให้กับ ฟิออเรนติน่า ในฤดูกาลนี้

ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่า ฟิออเรนติน่า ต้องการค่าตัวอย่างต่ำ 58 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,610 ล้านบาท) เพื่อแลกกับการขายเพชรเม็ดงาม ส่วน วลาโฮวิช ก็ต้องการค่าเหนื่อยแบบหักภาษีไปแล้วสูงถึง 160,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.20 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แถมอยากได้สัญญาที่มีระยะเวลา 5 ปีด้วย ซึ่งถ้านับแบบที่ยังไม่หักภาษีนั้นมันก็จะทำให้เขาได้ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 300,000 ปอนด์ (ประมาณ 13.50 ล้านบาท)

ขณะเดียวกันก็เป็นที่เชื่อกันว่าทีมที่อยากได้ วลาโฮวิช ไปร่วมทัพ ก็ต้องยอมจ่ายค่านายหน้าให้กับทีมงานของเขาเป็นจำนวน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 675 ล้านบาท) ด้วยกัน


ดูซาน วลาโฮวิช ข่าวฟุตบอลล่าสุด อาร์เซน่อล พรีเมียร์ ลีก