ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แฟนปืนเซ็ง! วลาโฮวิชเมินย้ายมาเล่นให้อาร์เซน่อล

9 พฤศจิกายน 2564, 18:46 น.  ·  568


แฟนปืนเซ็ง! วลาโฮวิชเมินย้ายมาเล่นให้อาร์เซน่อล

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สกาย อิตาเลีย สื่อชื่อดังแดนมะกะโรนี ระบุ ดูซาน วลาโฮวิช ดาวยิงตัวเก่งของ "ม่วงมหากาฬ" ออเรนติน่า เมินที่จะโยกซบ อาร์เซน่อล ช่วงกลางซีซั่นนี้ แม้เมื่อไม่กี่วันก่อนมีข่าวทั้งสองสโมสรตกลงค่าตัวกันได้เรียบร้อย

  ดูซาน วลาโฮวิช หัวหอกคนเก่งของ ฟิออเรนติน่า สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไม่ได้มีความสนใจที่จะย้ายไปร่วมทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก สกาย อิตาเลีย สื่อกีฬาชั้นนำของอิตาลี เมื่อวันจันทร์ที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า อาร์เซน่อล ตกลงที่จะซื้อ วลาโฮวิช ในราคา 80 ล้านยูโร (ประมาณ 3,040 ล้านบาท) ตามที่ ฟิออเรนติน่า ต้องการ โดยเหลือแค่ขั้นตอนการตกลงเรื่องสัญญากับตัวนักเตะเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สกาย อิตาเลีย ระบุว่า หัวหอกฟอร์มฮอตทีมชาติเซอร์เบียวัย 21 ปี ต้องการที่จะรอดูทางเลือกอื่นๆ ด้วย ก่อนตัดสินใจอำลาถิ่น สตาดิโอ อาร์เตมิโอ ฟรังคี่

คาดกันว่า วลาโฮวิช ซึ่งปัจจุบันเหลือสัญญากับ ฟิออเรนติน่า ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2023 จะย้ายออกจากทัพ "ม่วงมหากาฬ" ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า หลังเจ้าตัวปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร ซึ่งนอกจาก "ไอ้ปืนใหญ่" แล้ว เจ้าตัวยังมีข่าวได้รับความสนใจจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส เช่นกัน

สำหรับฤดูกาลนี้ วลาโฮวิช ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ โดยลงเล่นให้ ฟิออฯ ไปแล้วรวมทุกรายการ 13 นัด ทำได้ 10 ประตู


ดูซาน วลาโฮวิช ฟิออเรนตินา กัลโช เซเรีย อา  ข่าวฟุตบอลล่าสุด อาร์เซน่อล พรีเมียร์ ลีก