ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แฟนปืนโล่งอก! อาร์เตต้าเผย โทมิยาสุ ปรับตัวเข้ากับทีมได้เร็วมาก

25 กันยายน 2564, 06:26 น.  ·  232


แฟนปืนโล่งอก! อาร์เตต้าเผย โทมิยาสุ ปรับตัวเข้ากับทีมได้เร็วมาก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือชาวสแปนิช กล่าวชม ปราการหลังทีมชาติญี่ปุ่นรายนี้ ปรับตัวเข้ากับทีมได้เร็วมาก พร้อมอวยพรให้ โทมิยาสุ เป็นนักเตะที่เจ๋งสุดๆ คนหนึ่ง

  มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล กล่าวชื่นชม ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ กองหลังเลือดซามูไร ว่า ปรับตัวเข้ากับทีมได้อย่างรวดเร็ว และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับการลงเล่น 2 นัดที่ผ่านมา

ปราการหลังเลือดซามูไรวัย 22 ปี ย้ายมาจาก โบโลญญ่า ในวันปิดตลาดช่วงซัมเมอร์ เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม และเปิดซิงภายใต้ยูนิฟอร์ม "เดอะ กันเนอร์ส" ได้อย่างน่าประทับใจในเกมลีกนัดที่ทีมเปิดบ้านเชือด นอริช ซิตี้ 1-0 เมื่อวันที่ 11 กันยายน ก่อนโชว์ฟอร์มเยี่ยมอีกในเกมต่อมาที่บุกสอย เบิร์นลี่ย์ ด้วยสกอร์เดียวกัน วันที่ 18 กันยายน

คาดกันว่า โทมิยาสุ จะได้สตาร์ทเป็นตัวจริงต่อในเกมลีกนัด "นอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้" ที่ อาร์เซน่อล มีคิวเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ดวลกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันอาทิตย์ที่ 26 กันยายนนี้

"ผมประทับใจการปรับตัวของเขา และการที่เขาเป็นที่ชื่นชมของทุกๆ คน เกมที่เจอกับ นอริช เขาไม่มีเวลาเตรียมตัวด้วยซ้ำ หลังจากนั้นเขาก็เล่นได้เยี่ยมในเกมกับ เบิร์นลี่ย์ ผมคิดว่า เขาเจ๋งมากๆ เลยล่ะ" อาร์เตต้า กล่าว


มิเกล อาร์เตต้า อาร์เซน่อล พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ