ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แฟนผีรอลุ้น! โซลชา พูดถึงการดึงตัว ฮาแลนด์ มาร่วมทัพ

13 กุมภาพันธ์ 2564, 16:48 น.  ·  172


แฟนผีรอลุ้น! โซลชา พูดถึงการดึงตัว ฮาแลนด์ มาร่วมทัพ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ขอตอบแบบชัดเจนถึงประเด็นที่ว่าจะล่าตัว เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ดาวยิง ดอร์ทมุนด์ รึเปล่า หลังจากที่ทั้งคู่เคยร่วมงานกันที่ โมลด์ มาก่อน

  โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ตอบแบบชัดเจนว่าทีมของตนคิดที่จะดึง เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพหรือไม่ โดยบอกเพียงว่าตนขออวยพรให้อีกฝ่ายประสบความสำเร็จเท่านั้น

ฮาแลนด์ เป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งที่ได้รับคำชมอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ตามด้วยกับ "เสือเหลือง" ในปัจจุบัน โดยที่จริงแข้งวัย 20 ปี เคยได้ร่วมงานกับ โซลชา ตอนที่ทั้งคู่อยู่กับ โมลด์ ทีมในนอร์เวย์มาแล้ว และเขาก็มีข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่องเช่นกัน

ทั้งนี้ ไม่นานมานี้ โซลชา ให้สัมภาษ์เรื่องต่างๆ กับ วีจี สื่อรายหนึ่งของ นอร์เวย์ โดยช่วงหนึ่งเขาโดนถามว่าการที่เคยร่วมงานกับ ฮาแลนด์ มาก่อนมันอาจจะช่วยทำให้ ฮาแลนด์ ย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือไม่ ซึ่งเขาก็ตอบว่า "เออร์ลิง มีอาชีพการค้าแข้งที่วิเศษ ทุกวันนี้ผมตามดูผลงานของ เออร์ลิง อยู่ ผมพูดแบบนั้นอยู่เสมอ เราร่วมงานกันประมาณ 18 เดือนได้มั้ง ? หรือไม่ก็อาจจะเกือบ 2 ปี ยังไงก็ตามมันก็ถือเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม เขาจะมีอาชีพการค้าแข้งที่ดีทั้งกับ นอร์เวย์ และกับสโมสรของเขา"

"เขากำลังทำได้ดีมากๆ กับ ดอร์ทมุนด์ ดังนั้นเราก็จะมารอดูกันว่าสุดท้ายแล้วหลังจากนี้เขาจะเป็นยังไงต่อ ในฐานะคนนอร์เวย์เหมือนกันและในฐานะคนที่เคยร่วมงานกับเขานั้น การที่เขาทำผลงานได้ดีขนาดนี้มันก็ถือเป็นเรื่องที่ทำให้รู้สึกดีมากๆ"

"เราจะทำทุกทางเท่าที่จะทำได้เพื่อที่จะเป็นทีมที่ดีขึ้นให้ได้ เขาเองก็จะทำทุกทางเท่าที่จะทำได้เพื่อเป็นนักเตะที่เก่งขึ้นให้ได้เหมือนกัน สุดท้ายแล้วเขาจะไปจบลงที่ไหนน่ะเหรอ ? ผมไม่อยากพูดอะไรนอกจากการอวยพรให้เขาโชคดีน่ะนะ มันอาจจะขึ้นอยู่กับเขาเองที่ต้องเลือกว่าจะทำยังไงดี"

 


โอเล กุนนาร์ โซลชา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ ลีก เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์