ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แฟนผีว่าไง? แข้งเชสเตอร์ฟิลด์ฉลองประตูด้วยการล้อเลียนอดีตแข้งแมนยู(คลิป)

6 ธันวาคม 2564, 18:43 น.  ·  261


แฟนผีว่าไง? แข้งเชสเตอร์ฟิลด์ฉลองประตูด้วยการล้อเลียนอดีตแข้งแมนยู(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เลียม แมนเดวิลล์ แข้ง เชสเตอร์ฟิลด์ ทีมนอกลีกของอังกฤษฉลองประตูด้วยท่าดูดตรงจุดที่เป็นนิ้วเท้าของรองเท้าเพื่อนร่วมทีม เพื่อเป็นการล้อ พอล สโคลส์ จากการที่ สโคลส์ เคยกัดเล็บเท้าของลูกสาว

  เลียม แมนเดวิลล์ นักเตะ เชสเตอร์ฟิลด์ สโมสรระดับ เนชันแนล ลีก หรือระดับนอกลีกของประเทศอังกฤษ ฉลองประตูในเกมที่เจอกับ ซัลฟอร์ด ซิตี้ ทีมจาก ลีก ทู ด้วยการดูดตรงส่วนที่เป็นนิ้วเท้าของรองเท้าเพื่อนร่วมทีม เพื่อเป็นการล้อ พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา สโคลส์ สร้างความแปลกใจให้กับหลายคนเมื่อเขากัดเล็บเท้า อลิเซีย ลูกสาววัย 20 ปีของตัวเอง โดยที่ อลิเซีย ถ่ายคลิปช่วงเวลานั้นมาแชร์ในอินเตอร์เน็ตด้วย พร้อมกับบอกว่า "รักแท้"

ทั้งนี้ ล่าสุด ซัลฟอร์ด ซิตี้ ทีมที่ สโคลส์ เป็นเจ้าของร่วมนั้น ได้เปิดบ้านเจอกับ เชสเตอร์ฟิลด์ ซึ่งหลายคนคิดว่า ซัลฟอร์ด ซิตี้ น่าจะเป็นฝ่ายชนะจากการที่พวกเขาอยู่ในลีกระดับที่สูงกว่า แต่กลับกลายเป็นว่า เชสเตอร์ฟิลด์ เอาชนะไปได้ 2-0

สำหรับคนที่ทำประตูขึ้นนำให้กับ เชสเตอร์ฟิลด์ ก็คือ แมนเดวิลล์ ซึ่งตอนแรกหลังจากที่ยิงเข้าไปแล้วนั้นเขาก็วิ่งฉลองตามปกติ แต่พอเพื่อนๆ ตามมาทันเขาก็บอกให้เพื่อนร่วมทีมคนหนึ่งนอนลงกับพื้น ก่อนที่เจ้าตัวจะก้มลงไปดูดรองเท้าของเพื่อน โดยจุดตรงที่เขาดูดนั้นก็เป็นบริเวณนิ้วเท้านิ้วเดียวกับที่ สโคลส์ เคยทำนั่นเอง

 


เชสเตอร์ฟิลด์ เนชันแนล ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอฟเอ คัพ ข่าวฟุตบอลล่าสุด