ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แฟนผีเจ็บ! เป๊ปชี้ดาร์บี้แมตช์แมนเชสเตอร์ไม่สำคัญเท่าเกมดวลคลับบรูช

3 พฤศจิกายน 2564, 06:17 น.  ·  307


แฟนผีเจ็บ! เป๊ปชี้ดาร์บี้แมตช์แมนเชสเตอร์ไม่สำคัญเท่าเกมดวลคลับบรูช

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" ประกาศชัด ขอเน้นเกมกับ คลับ บรูช วันพุธนี้ ก่อนโฟกัสไปที่นัดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงสุดสัปดาห์ เชื่อเกมนี้ไม่ง่ายเหมือนนัดที่แล้ว

  เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่า เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดสี่ ที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" มีคิวเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ดวลกับ คลับ บรูช วันพุธนี้ มีความหมายมากกว่าเกม พรีเมียร์ลีก นัดดาร์บี้แมตช์กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายน

ถึงแม้เกมที่แล้ว "เรือใบสีฟ้า" บุกไปยำใหญ่ คลับ บรูช 5-1 ถึงประเทศเบลเยียม เมื่อช่วงกลางเดือนก่อน แต่ กวาร์ดิโอล่า เลือกที่จะไม่ประมาท ถึงแม้มีเกมใหญ่กับ "ปีศาจแดง" รออยู่ก็ตาม

"ผมคิดว่า เกมนี้มีความสำคัญมากกว่าเกมกับ ยูไนเต็ด นะ เพราะมันจะทำให้เรามีโอกาสดีที่จะผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วน พรีเมียร์ลีก ยังเหลืออีกหลายเกมที่เล่น ทว่าใน แชมเปี้ยนส์ ลีก มันมีแค่หกเกมเท่านั้น ซึ่งตอนนี้มันเหลืออีกไม่กี่นัดแล้ว แถมช่วงเกมสามและเกมสี่แบบนี้ ยิ่งสำคัญเลย"

"ผมค่อนข้างมั่นใจเลยว่า พวกเขาจะพยายามหาทางลงโทษพวกเรา ดังนั้นเราเองก็ต้องพยายามปรับปรุงให้ดีขึ้นด้วย เกมนี้มันจะแตกต่างจากนัดก่อนแน่นอน" ยอดกุนซือเลือดกระทิงดุ กล่าว

  ปัจจุบัน แมนฯ ซิตี้ รั้งอันดับสอง ในกลุ่ม เอ โดยมี 6 แต้ม จากการลงแข่ง 3 นัด ตามหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมจ่าฝูง แต้มเดียว


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คลับ บรูช ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก