ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แฟนสิงห์บลูเอามั้ย? เอเยนต์เด็มเบเล่ย่องคุยเชลซี หวังดึงร่วมทัพ

27 มกราคม 2565, 18:01 น.  ·  169


แฟนสิงห์บลูเอามั้ย? เอเยนต์เด็มเบเล่ย่องคุยเชลซี หวังดึงร่วมทัพ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด อุสมาน เด็มเบเล่ ปีกทีมชาติฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวถูกโยงกับ เชลซี แล้วหลังมีการแฉว่าเอเยนต์นักเตะเดินทางมาเจรจากับ "สิงห์บลู" หมายให้เซ็นสัญญาดึงไปเข้าสังกัด

  อนาคตในรั้ว คัมป์นู ของ เด็มเบเล่ เข้าขั้นจบเห่แล้วหลังจาก มาเตอู อเลมานี่ บอร์ดของ บาร์เซโลน่า แถลงอย่างชัดเจนว่าพ่อค้าแข้งเลือดน้ำหอมจะต้องย้ายทีมในเดือนนี้หากไม่ต่อสัญญาใหม่ที่จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ ไม่เช่นนั้นสโมสรก็จะไม่ส่งเขาลงสนามในช่วงหกเดือนที่เหลือ

จากสถานการณ์ดังกล่าว สื่อสแปนิชได้เผยว่า มุสซ่า ซิสโซโก้ เอเยนต์ของ เด็มเบเล่ ได้เข้าพบกับเจ้าหน้าที่ทีม เชลซี เพื่อเจรจากันก่อนบินไปที่ บาร์เซโลน่า เพื่อถกกับทีมดังของ ลา ลีกา ในขั้นตอนสุดท้าย

ทั้งนี้ เด็มเบเล่ เคยเป็นลูกทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล มาก่อนสมัยค้าเกือกกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ใน บุนเดสลีกา แล้วจึงย้ายมาร่วมทีม บาร์ซ่า ในปี 2017 โดยเมื่อช่วงต้นเดือนกุนซือชาวเยอรมันได้ให้สัมภาษณ์ถึงดาวเตะผิวสีในแง่ดีด้วย

"เขาเป็นนักเตะที่ดี และผมโชคดีที่เคยร่วมงานกับเขาในทีม ดอร์ทมุนด์ มันเป็นเวลาแค่ปีเดียว มันน่าจะนานกว่านั้น แต่ผมจำเป็นต้องย้ายออกมา และเขาตัดสินใจย้ายเช่นกัน" ทูเคิ่ล เอ่ย

"เราไม่ได้ติดต่อกันบ่อยนัก เราพบกันที่นั่นที่นี่ตอนที่ผมอยู่ในปารีส และเขามีภารกิจกับทีมชาติฝรั่งเศส เราคุยกันบ้าง ผมไม่รู้สถานการณ์ในตอนนี้ของเขาสักเท่าไหร่ ผมไม่รู้รายละเอียด มันจึงน่าจะดีกว่าที่จะไม่พูด"


อุสมาน เดมเบเล่ เชลซี พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด