ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แฟนสิงห์ลุ้น! ทูเคิ่ลอัปเดตอาการลูกากูทันลงบู๊ยูเว่ในชปล.หรือไม่

23 พฤศจิกายน 2564, 14:47 น.  ·  216


แฟนสิงห์ลุ้น! ทูเคิ่ลอัปเดตอาการลูกากูทันลงบู๊ยูเว่ในชปล.หรือไม่

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "สิงห์บลู" แย้มออกมาแล้ว สำหรับโอกาสลงเล่นของ โรเมลู ลูกากู ในเกมดวลกับ ยูเวนตุส วันอังคารนี้ พร้อมเผยเจ้าตัวดูไม่มีปัญหากับการซ้อมเมื่อวันอาทิตย์

  โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี เผยว่า โรเมลู ลูกากู กองหน้าคนสำคัญชาวเบลเยียม เต็มที่จะได้ลงเล่นเป็นตัวสำรองแค่ช่วงท้ายเกมเท่านั้น สำหรับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดสำคัญ ที่ทัพ "สิงห์บลู" มีคิวเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ดวลกับ ยูเวนตุส วันอังคารที่ 23 พฤศจิกายนนี้

ลูกากู พลาด 6 เกมหลังสุดของ เชลซี เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้า อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวกลับมาลงซ้อมกับทีมได้เรียบร้อย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เป็นที่เข้าใจกันว่า ลูกากู จะมีชื่ออยู่ในทีมสำหรับเกมวันอังคารนี้ ซึ่งล่าสุด ทูเคิ่ล แจงว่า หัวหอกร่างยักษ์วัย 28 ปี มีโอกาสลงเล่น แต่ยังไม่พร้อมสำหรับการสตาร์ทเป็นตัวจริงเป็นที่เข้าใจกันว่า ลูกากู จะมีชื่ออยู่ในทีมสำหรับเกมวันอังคารนี้ ซึ่งล่าสุด ทูเคิ่ล แจงว่า หัวหอกร่างยักษ์วัย 28 ปี มีโอกาสลงเล่น แต่ยังไม่พร้อมสำหรับการสตาร์ทเป็นตัวจริง

"ตอนนี้ผมยังตอบไม่ได้ เรายังเหลือการซ้อมอีกหนึ่งครั้ง เมื่อวานเขาลงซ้อมกับทีม และเขาก็ดูโอเค แต่เราก็ต้องรอดูการตอบสนองของร่างกายเขาด้วย"

"เรามีโอกาสใส่รายชื่อผู้เล่นได้ 20 คน ซึ่งเขาก็คงมีชื่ออยู่ในทีม สำหรับการลงเล่นในช่วงนาทีท้ายๆ นั่นมันก็เต็มที่แล้ว เท่าที่เราสามารถประเมินสถานการณ์ได้ในตอนนี้" ยอดกุนซือชาวเยอรมัน ระบุ

ปัจจุบัน เชลซี ซึ่งเป็นแชมป์เก่า รั้งอันดับสอง ของกลุ่ม มี 9 แต้ม หลังลงแข่ง 4 นัด ตามหลัง ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูง ที่การันตีเข้ารอบน็อกเอาต์เรียบร้อย 3 แต้ม และนำ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ทีมอันดับสาม 6 แต้ม ดังนั้นเกมวันอังคารนี้ "สิงห์บลูส์" ขอแค่ผลเสมอเป็นอย่างน้อย ก็สามารถคว้าตั๋วลุยรอบ 16 ทีมสุดท้าย


โรเมลู ลูกากู เชลซี พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด