ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แฟนสิงห์ลุ้น! ไรซ์ตอบคำถามเกี่ยวกับอนาคตตัวเอง

4 กุมภาพันธ์ 2565, 19:07 น.  ·  253


แฟนสิงห์ลุ้น! ไรซ์ตอบคำถามเกี่ยวกับอนาคตตัวเอง

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เดแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ เวสต์แฮม เปิดอก ไม่อยากอยู่ห่างจากบ้านของตัวเองเท่าไหร่ ซึ่งบ้านหลังที่ว่าก็อยู่ใกล้กับ สแตมฟอร์ด บริดจ์ สุดๆ แถมยังบอกว่า จอห์น เทอร์รี่ เป็นไอดอลของตนอีกต่างหาก

  เดแคลน ไรซ์ กองกลางคนเก่งของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนอยากอยูู่ใกล้กับบ้านของตัวเองอยู่เสมอ ซึ่งบ้านหลังที่ว่าก็อยู่ใกล้กับ สแตมฟอร์ด บริดจ์ สนามเหย้าของ เชลซี มากๆ

ไรซ์ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ เวสต์แฮม ตลอดช่วงที่ผ่านมา จนทำให้มีข่าวว่าเขาตกเป็นที่สนใจของทั้ง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยที่ ไรซ์ เปิดตัวว่าเป็นสาวก "สิงโตน้ำเงินคราม" มาตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว แถมเขายังเคยอยู่กับอะคาเดที่ของที่นั่นด้วย แต่เขาก็เคยกล่าวว่าชอบใจบรรยากาศของ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด บ้านของ "ปีศาจแดง" เช่นกัน

ทั้งนี้ ล่าสุุด ไรซ์ ได้ให้สัมภาษณ์ในหลายประเด็นกับ แกรี่ เนวิลล์ ตำนานดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้ไปเป็นพิธีกรให้ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษ โดยช่วงหนึ่ง เนวิลล์ ถามว่าเขายังมีบ้านอยู่แถวย่าน คิงส์ตัน-อูปอน-เธมส์ หรือไม่ โดยมันอยูู่ห่างจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพียงแค่ 7 ไมล์เท่านั้น ซึ่ง ไรซ์ ก็ตอบว่า "มีครับ ผมอยู่ที่นี่อยู่ตลอดนั่นแหละ ผมอยากอยู่ใกล้กับสถานที่แห่งนี้อยู่เสมออ ผมรู้สึกว่าผมไม่อยากเสียชาติกำเนิดของตัวเอง"

แข้งวัย 23 บอกด้วยว่า จอห์น เทอร์รี่ ตำนานกองหลังของ เชลซี เป็นไอดอลของตน โดยพอถูกถามคนที่เขายกให้เป็นขวัญใจแล้วนั้น เจ้าตัวก็ตอบแทบจะทันทีว่า "จอห์น เทอร์รี่ ครับ ผมคุยกับเขาบ่อยมากๆ ที่จริงผมคุยกับเขาตลอดนั่นแหละ ด้วยความที่ผมโตมาในฐานะการเป็นแฟนบอล เชลซี, มีตั๋วปีของที่นั่น, ได้ชมเกมทุกนัด, เคยอยู่ในอะคาเดมี่ มันทำให้ผมชอบ เจที มาตั้งแต่เด็ก เจที ใส่เบอร์ 26 และสมัยที่ผมยังเป็นเด็กน่ะผมก็บอกกับตัวเองว่าถ้าสามารถขึ้นไปเล่นให้ทีมชุดใหญ่ (ของ เชลซี) ได้แล้วล่ะก็ ผมก็อยากจะใส่เบอร์ 26 แต่พอโตขึ้นแล้วผมก็เลิกคิดถึงเรื่องนั้นแล้วล่ะ มันคงจะดูน่ากลัวนิดๆ น่ะนะถ้าผมยังจะทำแบบนั้นให้ได้"


เดแคลน ไรซ์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด