ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แฟนสิงห์ว่าไง? มาดริดเสนอโละ อาซาร์ กลับเชลซีหากได้ราคาเท่านี้

23 กรกฎาคม 2564, 11:33 น.  ·  223


แฟนสิงห์ว่าไง? มาดริดเสนอโละ อาซาร์ กลับเชลซีหากได้ราคาเท่านี้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อชื่อดังแดนกระทิงดุอย่าง อาส ระบุ เรอัล มาดริด ยินดีที่จะส่ง เอแด็น อาซาร์ กลับไปซบตัก เชลซี หากได้เงินราว 51 ล้านปอนด์ หลังจากที่ผ่านมา อาซาร์ ยังไม่เคยโชว์ฟอร์มเก่งกับ "ราชันชุดขาว" ได้เลย

  เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน พร้อมที่จะขาย เอแด็น อาซาร์ ปีกชาวเบลเยียมให้กับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยราคาราว 51 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,040 ล้านบาท) ตามการเปิดเผยของ อาส สื่อชื่อดังของสเปน

เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2019 "ราชันชุดขาว" ยอมทุ่มเงินสูงถึง 88 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,520 ล้านบาท) เพื่อเอา อาซาร์ ไปจาก เชลซี หลังจากตอนนั้นเขาเล่นได้ยอดเยี่ยมอย่างมากจนถึงขั้นได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในนักเตะชั้นยอดของโลกลูกหนัง

อย่างไรก็ตาม นับตั้งแต่ที่มาสวมเสื้อ เรอัล แข้งวัย 30 ปีไม่เคยโชว์ฟอร์มเก่งอย่างต่อเนื่องแบบตอนนั้นได้เลย ซ้ำร้ายยังมีปัญหาเรื่องอ้วนเกินไปในบางครั้ง รวมถึงได้รับบาดเจ็บอยู่บ่อยๆ จนทำให้ไม่ได้ลงเล่นให้ทีมมากเท่าที่ควรด้วย ซึ่งไม่กี่วันก่อนก็มีข่าวลือว่า เชลซี กำลังพิจารณาที่จะดึง อาซาร์ กลับไปอยู่กับทีม

ทั้งนี้ อาส เสริมว่า เรอัล มองว่ามันมีโอกาสน้อยพอตัวที่ เชลซี จะยอมจ่ายเงินในระดับ 51 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวของ อาซาร์ หลังจากตอนนี้ เชลซี กำลังตกเป็นข่าวกับแข้งชั้นยอดหลายรายจนอาจจะต้องใช้เงินก้อนโตกับดีลเหล่านั้น อย่างเช่นกรณีกับ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นต้น


เอแด็น อาซาร์ เรอัล มาดริด ลา ลีก้า เชลซี พรีเมียร์ ลีก