ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แฟนสิงห์ว่าไง? เหยี่ยวข่าวดังเผยชื่อ 2 ทีมเต็งคว้าคริสเตนเซ่น

18 มกราคม 2565, 11:34 น.  ·  232


แฟนสิงห์ว่าไง? เหยี่ยวข่าวดังเผยชื่อ 2 ทีมเต็งคว้าคริสเตนเซ่น

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง ระบุชื่อสองสโมสรที่เป็นตัวเต็งจะได้ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ปราการหลังจอมแกร่ง เชลซี ไปร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้ โดยงานนี้หลายสโมสรอังกฤษเศร้าไปตามๆ กัน

  ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวฟุตบอลที่เชื่อถือได้ เผยว่า บาเยิร์น มิวนิค และ บาร์เซโลน่า เป็นสองสโมสรยักษ์ใหญ่ ที่มีโอกาสได้ตัว อันเดรียส คริสเตนเซ่น เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเดนมาร์กของ เชลซี ไปร่วมทัพหลังจบฤดูกาลนี้

คริสเตนเซ่น กำลังจะหมดสัญญาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีหลายสโมสรอยากได้เจ้าตัวไปร่วมก๊วนแบบฟรีๆ ซึ่งก็รวมถึงสโมสรในเวที พรีเมียร์ลีก ด้วยกัน และล่าสุด โรมาโน่ ได้อัปเดตสถานการณ์ของ ปราการหลังจอมแกร่งวัย 25 ปี ผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัว ได้อย่างน่าสนใจ

"ความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมเกี่ยวกับ อันเดรียส คริสเตนเซ่น มีหลายสโมสร พรีเมียร์ลีก อยากได้เขาในฐานะแข้งฟรีเอเยนต์ แต่ คริสเตนเซ่น ต้องการให้เกียรติกับ เชลซี เขาจะไม่พิจารณาข้อเสนอใดๆ จากสโมสรอังกฤษ"

"บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น ถือเป็นตัวเต็ง การตัดสินใจจะมีขึ้นในเร็วๆ นี้" โรมาโน่ ระบุ

ทั้งนี้ คริสเตนเซ่น อยู่กับ เชลซี ตั้งแต่ระดับอคาเดมี่ โดยเจ้าตัวก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ "สิงห์บลู" เมื่อปี 2013 และจนถึงตอนนี้ลงเล่นให้ทีมไปแล้วทั้งสิ้น 148 นัด ทำได้ 2 ประตู โดยเคยถูกปล่อยตัวให้ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ยืมใช้งาน 2 ฤดูกาล (ในซีซั่น 2015/16 และ 2016/17)

 


อันเดรียส คริสเตนเซ่น เชลซี พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด