ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แฟนสิงห์สบายใจได้! แลมพ์ เชื่อ ติอาโก้ ซิลวา ปรับตัวกับเพื่อนร่วมทีมได้

30 กันยายน 2563, 10:40 น.  ·  174


แฟนสิงห์สบายใจได้! แลมพ์ เชื่อ ติอาโก้ ซิลวา ปรับตัวกับเพื่อนร่วมทีมได้

แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี กล่าวว่า อุปสรรคเรื่องภาษาและการสื่อสารจะไม่เป็นปัญหาในการลงสนามของ ติอาโก้ ซิลวา กองหลังจอมเก๋าที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ ตามรายงานจาก เทเลกราฟ

      เซ็นเตอร์แบ็คบราซิลเลียนได้ประเดิมสนามในศึก พรีเมียร์ลีก เป็นนัดแรกพร้อมด้วยปลอกแขนกัปตันทีมในเกมบุกไปเยือน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ซึ่งเจ้าตัวก่อความผิดพลาดจนทำให้เจ้าบ้านยิงประตูขึ้นนำ 2-0 ในช่วงครึ่งแรก

อย่างไรก็ตามหลังจบเกม เชลซี สามารถไล่ตามตีเสมอได้อย่างเฉียดฉิวด้วยสกอร์ 3-3 โดย แลมพาร์ด ได้ตอบคำถามสื่อถึงเรื่องภาษาอังกฤษของ ติอาโก้ ซิลวา ว่าจะเป็นอุปสรรคในการประสานงานกับเพื่อนร่วมทีมหรือไม่

"ผมไม่แน่ใจว่ามันเกี่ยวข้องกับเกมวันนี้มากขนาดไหนแต่เขาพูดภาษาอังกฤษได้ไม่ค่อยดีนัก มันเป็นเรื่องที่เราจะต้องทำงานกันต่อไปเพราะนั่นคือสิ่งที่มันเป็น"

"เขาไม่ได้มีเวลามากเท่าไหร่ ติอาโก้ มาที่นี่ด้วยความสดชื่นและเขาอยู่กับเรา เขาจะเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว ผมแน่ใจว่ามีผู้เล่นของเราบางคนที่สามารถพูดภาษาเดียวกับเขาได้"

"เขาพูดฝรั่งเศสเป็นหลัก แต่เราก็มีผู้เล่นที่พูดบราซิลเลียนโปรตุกีส สแปนิช และ อิตาเลียน ซึ่งหากภาษามันเป็นอุปสรรคจริง ๆ เราก็ต้องการเวลาในการแก้ไขเรื่องนี้ นั่นคือสิ่งที่เราต้องทำกันต่อไป" แลมพาร์ด กล่าว

 

 


แฟรงค์ แลมพาร์ด เชลซี ติอาโก้ ซิลวา