ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แฟนสิงห์หายห่วง! ซิลวา แจงอาการบาดเจ็บไม่หนักอย่างที่คิด

6 กุมภาพันธ์ 2564, 11:09 น.  ·  187


แฟนสิงห์หายห่วง! ซิลวา แจงอาการบาดเจ็บไม่หนักอย่างที่คิด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังจอมเก๋าของ เชลซี แสดงท่าทีว่าไม่ได้เจ็บหนักอย่างที่หลายคนกังวล แต่ เดอะ ซัน ระบุว่ามันมีแววที่เขาจะฟิตไม่ทันช่วยทีมในเกมกับ เชฟฯ ยูไนเต็ด อยู่ดี

  ติอาโก้ ซิลวา กองหลังประสบการณ์สูงของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงท่าทีว่าอาการบาดเจ็บของตนไม่ได้รุนแรงอะไรมากนัก

ซิลวา เหมือนจะเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่ารในเกมลีกนัดที่ต้นสังกัดของเขาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา จนทำให้ต้องโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 36 ซึ่งมันก็ทำให้แฟนบอล เชลซี กลัวว่าดาวเตะวัย 36 ปีจะต้องพักเป็นเวลานาน

กระทั่งล่าสุด ซิลวา ก็โพสต์ภาพตอนที่เอาถุงน้ำแข็งประคบขาของตัวเองมาโพสต์บน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต พร้อมกับพิมพ์ข้อความว่า "อาการบาดเจ็บมันเป็นส่วนหนึ่งในอาชีพของเราอยู่แล้ว ตอนนี้ผมกำลังทำการรักษาอยู่ และกำลังจะกลับมาในสภาพที่แกร่งกว่าเดิม!"

อย่างไรก็ตาม เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษบอกว่ามันมีโอกาสสูงที่ ซิลวา จะยังอดช่วยทีมในเกมลีกนัดที่ต้นสังกัดมีคิวเจอกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ อยู่ดี


ติอาโก้ ซิลวา เชลซี พรีเมียร์ ลีก