ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แฟนสิงห์เซ็ง! ทูเคิ่ลเผยแข้งหลักรายนี้ชวดดวลแมนฯ ซิตี้

25 กันยายน 2564, 06:10 น.  ·  237


แฟนสิงห์เซ็ง! ทูเคิ่ลเผยแข้งหลักรายนี้ชวดดวลแมนฯ ซิตี้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือชาวเยอรมัน ออกมาเผยว่า เมสัน เมาท์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง จะไม่ได้ช่วยทีมในเกมสำคัญกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์นี้

  โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี ยืนยันว่า เมสัน เมาท์ กองกลางคนสำคัญ มีปัญหาบาดเจ็บเล็กน้อย และไม่สามารถช่วยทีมได้ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ที่ "สิงห์บลู" มีคิวเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์ที่ 25 กันยายนนี้

เมาท์ ได้รับบาดเจ็บจากเกม คาราบาว คัพ รอบสาม ที่ เชลซี ชนะดวลจุดโทษ แอสตัน วิลล่า เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวพลาดเกมสำคัญในวันเสาร์นี้อย่างน่าเสียดาย เช่นเดียวกับ คริสเตียน พูลิซิช ปีกจอมพลิ้วชาวอเมริกัน ที่ยังคงเจ็บข้อเท้า

"คริสเตียน พูลิซิช ไม่พร้อมลงเล่น ขณะที่ เมสัน เมาท์ นั้น เกมนี้ยังเร็วเกินไปสำหรับเขา เขาได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากเกมกับ แอสตัน วิลล่า ซึ่งตอนนี้เขาก็ดีขึ้นมากแล้ว แต่ก็ยังไม่ดีพอ"

"เขาผิดหวังมากๆ เขาเล่นทั้งที่บาดเจ็บในเกมนั้น ซึ่งผมไม่ได้รู้สึกเลย แถมเล่นจนจบเกม และมีความมั่นใจที่จะรับหน้าที่สังหารลูกจุดโทษด้วย มันเป็นแค่อาการบาดเจ็บเบาๆ แต่มันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังสำหรับเขาและเรา เพราะเขาเป็นผู้เล่นที่เราให้ความสำคัญ เราจะพยายามช่วยให้เขากลับมาโดยเร็วที่สุด" ทูเคิ่ล กล่าว


โธมัส ทูเคิ่ล เชลซี พรีเมียร์ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด