ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แฟนสิงห์เฮ! ทูเคิ่ล เผย 2 แข้งเชลซี ฟิตทันบู๊ เลสเตอร์ ชิงดำเอฟเอคัพ

15 พฤษภาคม 2564, 12:34 น.  ·  255


แฟนสิงห์เฮ! ทูเคิ่ล เผย 2 แข้งเชลซี ฟิตทันบู๊ เลสเตอร์ ชิงดำเอฟเอคัพ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เชลซี ได้รับข่าวดี 2 นักเตะสำคัญพร้อมดวล เลสเตอร์ เกมชิงถ้วย เอฟเอ คัพ วันนี้

  โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี ยืนยันว่า มาเตโอ โควาซิช และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ สองกองกลางคนเก่ง พร้อมกลับมาลงเจอ เลสเตอร์ ซิตี้ ในศึก เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ ที่สนาม เวมบลีย์ คืนวันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคมนี้ (23.15 น. ตามเวลาในประเทศไทย)

โควาซิช พลาดลงช่วย "สิงห์บลูส์" 8 เกมที่ผ่านมาในทุกรายการ เนื่องจากบาดเจ็บกล้ามเนื้อ ส่วน ก็องเต้ ไม่ได้ลงเล่นนัดพ่าย อาร์เซน่อล 0-1 เมื่อวันพุธที่ 12 พ.ค ที่ผ่านมา เพราะเจ็บเอ็นร้อยหวายเล็กน้อย ทำให้ ทูเคิ่ล ต้องการป้องกันไว้ก่อนเลยไม่อยากให้เสี่ยงลงสนาม

ทูเคิ่ล เผยในการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า "นักเตะทั้งทีมพร้อมสำหรับเกมในวันพรุ่งนี้ โควา กลับมาอยู่กับพวกเราอีกครั้ง มันเป็นข่าวดีมากๆ เนื่องจาก มาเตโอ มีทุกอย่างที่เราต้องการในแผงมิดฟิลด์ทั้ง ประสบการณ์, พลัง สามารถเอาชนะนักเตะคนอื่น พละกำลังเยี่ยม และผ่านเกมสำคัญมากมายใน พรีเมียร์ลีก"

"เวลาที่เราขาด เอ็นโกโล่ และ มาเตโอ พวกเราขาดคุณภาพมากมาย พละกำลัง และประสบการณ์ มันเป็นข่าวดีมากๆ ที่ โควา กลับมาฟิตสมบูรณ์ เพราะเขาเป็นคนสำคัญในห้องแต่งตัวเวลาลงเล่นเกมที่มีความสำคัญมากๆ"

"พวกเราตัดสินใจร่วมกันให้ ก็องเต้ พักในเกมพบ อาร์เซน่อล และให้เขาได้รับการรักษา มันเป็นการจัดการอาการปวด ไม่ใช่การบาดเจ็บที่รุนแรง มันไม่น่ากลัวว่าจะหนักขึ้น เขาลงซ้อมเมื่อวานนี้ และวันนี้ก็ซ้อมเต็มรูปแบบ เขาจะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในวันพรุ่งนี้ และหวังว่า จะเล่นให้เราจนจบเกม" ทูเคิ่ล ทิ้งท้าย


โธมัส ทูเคิ่ล เชลซี เอฟเอ คัพ เลสเตอร์ ซิตี้