ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แฟนสิงห์ให้อภัยไหม? ลูกากูอัดคลิปขอโทษแฟนเชลซี(คลิป)

5 มกราคม 2565, 12:38 น.  ·  235


แฟนสิงห์ให้อภัยไหม? ลูกากูอัดคลิปขอโทษแฟนเชลซี(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ดาวยิงทัพ "สิงห์บลู" เปิดปากเป็นครั้งแรกแล้วหลังก่อเรื่องงามหน้าโดยยืนยันว่าขอให้แฟนบอลมั่นใจได้ว่าเขาจะยังพร้อมทุ่มเทให้กับสโมสรอย่างเต็มที่

  โรเมลู ลูกากู กองหน้าประเด็นร้อนของ เชลซี ตกเป็นข่าวฉาวจากบทสัมภาษณ์ที่เจ้าตัวระบุว่าไม่มีความสุขในการย้ายกลับสู่ทีม สิงห์บลูส์ มาร่วมงานกับ โธมัส ทูเคิ่ล ถึงขนาดอยากหวนคืนสู่ อินเตอร์ มิลาน ทีมเก่าใน เซเรียอา

จากคำพูดคำจาของ ลูกากู ส่งผลให้นายใหญ่ชาวเยอรมันตัดเขาออกจากทีมในเกม พรีเมียร์ลีก เสมอกับ ลิเวอร์พูล 2-2 ในบ้านเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ขณะเดียวกัน ทูเคิ่ล ได้ชี้แจงว่าจะยังไม่ตัดสินใจอะไรจนกว่าจะเคลียร์กับลูกทีมร่างยักษ์ซะก่อนอันเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าทั้งสองน่าจะปรับความเข้าใจกันได้ไม่ยาก

จนในที่สุด ทูเคิ่ล ได้แถลงข่าวว่า ลูกากู ขอโทษเป็นที่เรียบร้อยแล้วจึงทำให้เขากลับมาซ้อมกับทีมตามปกติ และจะมีโอกาสถูกส่งลงสนามเช่นเดิม

ขณะเดียวกัน ดาวเตะจอมฉาวได้เปิดปากเป็นครั้งแรกหลังจบปัญหากับเจ้านายได้เป็นที่เรียบร้อยโดยเจ้าตัวยืนยันกับแฟนบอล เชลซี ว่าจะขอทุ่มเทอย่างเต็มร้อยเพื่อทำให้ทุกคนเชื่อมั่นในตัวเขาให้ได้

"ไม่จำเป็นต้องตั้งคำถามถึงความทุ่มเทของผม ผมบอกเสมอว่าผมมาที่นี่เพื่อประสบความสำเร็จ ด้วยเหตุนี้ผมจึงเซ็นสัญญาห้าปี ผมคิดว่า เชลซี เป็นสโมสรที่พร้อมประสบความสำเร็จ"

"ผมคิดว่านักเตะทุกคนที่มาที่นี่ต่างเป็นผู้ชนะ และผมมีความทะเยอทะยานกับสโมสรนี้ ผมต้องการประสบความสำเร็จกับทีมนี้ไปอีกหลายปี"

"สำหรับแฟนๆ ผมเสียใจที่ทำให้หงุดหงิด"

"พวกคุณรู้ว่าผมมีความผูกพันกับสโมสรมาตั้งแต่ผมเป็นวัยรุ่น ดังนั้นผมจึงเข้าใจที่พวกคุณโมโห แน่นอนว่ามันขึ้นอยู่กับผมที่ต้องทำให้พวกคุณเชื่อมั่นอีกครั้ง และผมจะแสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทในการซ้อมทุกวัน และในเกมด้วยกับการพยายามพาทีมคว้าชัยชนะ"

"สำหรับผู้จัดการทีมเช่นกัน ผมขอโทษ รวมทั้งเพื่อนร่วมทีม และบอร์ดด้วย มันเกิดขึ้นในเวลาที่ไม่เหมาะสมเลย และผมต้องการข้ามผ่านเรื่องนี้ไป และเราจะเริ่มชนะไปด้วยกันโดยที่ผมจะโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุดเพื่อทีม" ลูกากู เอ่ยผ่านการบันทึกวิดีโอของสโมสร

 


โรเมลู ลูกากู เชลซี พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด