ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แฟนอังกฤษต้องฟัง! เซาธ์เกต เปิดใจเหตุไม่ส่ง ซานโช่ ลงในศึกยูโร

21 มิถุนายน 2564, 12:32 น.  ·  294


แฟนอังกฤษต้องฟัง! เซาธ์เกต เปิดใจเหตุไม่ส่ง ซานโช่ ลงในศึกยูโร

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือทีมชาติอังกฤษ อธิบายเกี่ยวกับเหตุผลที่ตนยังไม่ใช้งาน เจดอน ซานโช่ ปีกตัวจี๊ดลงสนามในศึกยูโร 2020

  แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ออกโรงเปิดใจอธิบายถึงเหตุผลที่ตัดสินใจยังไม่ใช้งาน เจดอน ซานโช่ ปีกความเร็วสูง ลงเล่นในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2020"

ดาวเตะ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นหนึ่งในผู้เล่นแนวรุกที่มีศักยภาพสูงอย่างมาในวงการลูกหนังยุโรป อย่างไรก็ตามเขายังไม่ได้รับโอกาสจาก เซาธ์เกต ลงสัมผัสเกมยูโรแม้แต่นาทีเดียว

แมตช์แรกที่ อังกฤษ เฉือน "ตาหมากรุก" โครเอเชีย 1-0 ซานโช่ ไม่มีชื่ออยู่ในทีม ขณะที่ในแมตช์สองเสมอ "ตาร์ตัน" สกอตแลนด์ แบบไร้สกอร์เขามีชื่ออยู่ในซุ้มม้านั่งสำรองแต่ไม่ได้ถูกใช้งาน

ปีกวัย 21 ปี ซึ่งมีสถิติเกี่ยวข้องกับประตูของ ดอร์ทมุนด์ โดยตรงมากกว่า 100 ลูกตลอดช่วง 3 ซีซั่นที่ผ่านมา และมีข่าวพัวพันกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่กลับโดน เซาธ์เกต มองข้ามแบบไม่แยแส นั่นทำให้แฟนบอล "สิงโตคำคราม" ยังไม่เข้าใจจนถึงตอนนี้

เพื่อให้ความสงสัยกระจ่างชัด เซาธ์เกต ได้อธิบายเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "เรามีตัวเลือกให้ใช้งานมากมาย และมีนักเตะดาวรุ่งหลายคนแต่มีประสบการณ์ในการเล่นทัวร์นาเมนต์ใหญ่ครั้งแรก ดังนั้นในฐานะสตาฟฟ์โค้ชเรามีความคาดหวังพวกเขาเป็นการส่วนตัว"

"เจดอน มีส่วนผสมหลายๆ อย่าง เขาฝึกซ้อมได้ดีเยี่ยมในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา และแน่นอนว่าเรามีตัวเลือกที่หลากหลายสำหรับการตัดสินใจว่าจะให้ใครลงสนาม" เซาธ์เกต กล่าว


แกเร็ธ เซาธ์เกต ยูโร 2020 Euro 2020 อังกฤษ เจดอน ซานโช่