ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แฟนเรือใบไม่ถูกใจสิ่งนี้! เผย กรีลิช เคยโพสต์แช่งแมนซิตี้-เชียร์แมนยูให้ได้แชมป์

31 กรกฎาคม 2564, 12:02 น.  ·  300


แฟนเรือใบไม่ถูกใจสิ่งนี้! เผย กรีลิช เคยโพสต์แช่งแมนซิตี้-เชียร์แมนยูให้ได้แชมป์

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ชาวเน็ตรายหนึ่งไปขุดโพสต์เก่าของกัปตันทีม "สิงห์ผงาด" ที่กำลังตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ซิตี้ อย่างหนักนั้น เคยโพสต์เชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างสุดชีวิต รวมถึงแช่งให้ แมนฯ ซิตี้ อดเป็นแชมป์ลีกในฤดูกาล 2011-12 อีกต่างหาก

  แจ็ค กรีลิช กองกลาง แอสตัน วิลล่า สโมสรแกร่งแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เคยแสดงท่าทีว่าเป็นแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนถึงขั้นโพสต์ข้อความเชียร์ "ปีศาจแดง" และแช่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วย

กรีลิช ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา หลังจากที่เขาทำผลงานกับ วิลล่า ได้ดีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตอนแรกทีมที่มีข่าวกับเขาก็มีทั้ง แมนฯ ซิตี้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ช่วงไม่กี่เดือนมานี้กระแสข่าวมันเทไปในทิศทางของ "เรือใบสีฟ้า" ซะมากกว่า โดยล่าสุดถึงขั้นมีข่าวลือว่า แมนฯ ซิตี้ ยอมทุ่มเงินถึง 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของดาวเตะทีมชาติอังกฤษเลย

ทั้งนี้ เดิมทีตลอดช่วงที่ผ่านมา กรีลิช ก็แสดงท่าทีให้เห็นหลายครั้งว่าเขาเป็นแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเช่นการบอกว่าอยากไปเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อยู่เสมอ เป็นต้น กระทั่งล่าสุดมันก็มีคนย้อนไปเจอว่าเมื่อช่วงเดือนเมษายน ปี 2012 นั้น กรีลิช ที่ตอนนั้นอายุ 16 ปี โพสต์ข้อความลง ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมยอดฮิตเอาไว้ว่า "กำลังจะไปซ้อมแล้ว ได้กลับมาซ้อมสักทีและแสงอาทิตย์ก็อบอุ่นมาก ตื่นเต้นกับเกมในคืนนี้สุดๆ สู้เขา เร้ดส์ #ยูไนเต็ด"

นอกจากนี้ ในวันที่ 13 พฤษภาคมของปีเดียวกัน ซึ่งเป็นวันที่ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2011-12 ทำการแข่งกันเป็นนัดสุดท้ายนั้น กรีลิช ก็เคยโพสต์ข้อความด้วยว่า "ฟุตบอลมาแล้ว! ได้โปรด ยูไนเต็ด ชนะทีเถอะ และขอให้ ซิตี้ แพ้ด้วย ผมทนเห็น ซิตี้ เป็นแชมป์ลีกไม่ได้หรอก ฮ่าๆ วิลล่า เองก็สู้ๆ นะ #avfc #pray4stan #United" โดยสุดท้ายแล้วในซีซั่น 2011-12 แมนฯ ซิตี้ ก็เป็นฝ่ายที่ได้แชมป์ไปครองจากการมีผลต่างประตูได้-เสีย ดีกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด


แจ็ค กรีลิช แอสตัน วิลล่า พรีเมียร์ ลีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด