ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แฟนไก่สบายใจได้! ผอ.สเปอร์สคอนเฟิร์ม เคน อยู่กับทีมต่อแน่นอน

12 ตุลาคม 2564, 03:21 น.  ·  259


แฟนไก่สบายใจได้! ผอ.สเปอร์สคอนเฟิร์ม เคน อยู่กับทีมต่อแน่นอน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ผู้อำนวยการฟุตบอลของ สเปอร์ส ออกโรงสร้างความสบายใจให้กับแฟนบอล "ไก่เดือยทอง" ด้วยการยืนยันว่า ดาวยิงเลือดผู้ดีรายนี้จะไม่ทิ้งสโมสรที่ตัวเองรักแน่ แม้จะยังไม่มีการพูดคุยกันก็ตาม

  แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวร้องขอย้ายสโมสรเมื่อช่วงซัมเมอร์หลังได้รับความสนใจจาก แมนฯ ซิตี้ ทีมยักษ์ใหญ่ร่วมลีกซึ่งยื่นข้อเสนอติดต่อมาถึงสองครั้ง แต่สุดท้ายก็ต้องรับใช้ ไก่เดือยทอง ต่อไปเนื่องจากทีมลูกหนังแห่งกรุงลอนดอนไม่มีความคิดที่จะปล่อยตัวเขา

ล่าสุดเมื่อ 11 ต.ค. ผอ.กีฬาของ "ไก่เดือยทอง" ได้ชี้แจงว่ายังไม่ได้คุยกับ เคน หลังจากเกิดกระแสข่าวสำคัญ แต่สามารถยืนยันได้ว่ายอดดาวซัลโวจะไม่ย้ายไปไหน และสโมสรก็ไม่คิดขายเขาเนื่องจากมีแผนสร้างทีมขึ้นมาโดยมีเขาเป็นศูนย์กลาง

"เคน รัก ท็อตแน่ม เราตัดสินใจรั้งตัว แฮร์รี่ เมื่อช่วงซัมเมอร์เพื่อเริ่มสร้างทีมขึ้นมาใหม่ และเราแฮปปี้กับแนวทางที่เราเลือก"

"ไม่จำเป็นต้องมีการคุยกันใหม่กับ แฮร์รี่ เขารู้ว่าเราต่างก็ต้องการแชร์ความเป็นเจ้าของในทีม สเปอร์ส ด้วยกัน" ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ สเปอร์ส กล่าว

ทั้งนี้ เคน เข้ามาอยู่กับ สเปอร์ส ตั้งแต่อายุ 11 ปี และยิงประตูได้ 227 ลูกจากการลงสนาม 346 นัดนับตั้งแต่ได้ประเดิมสนามให้ทีมชุดใหญ่เมื่อเดือนส.ค.2011


แฮร์รี เคน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด