ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แฟนไก่โล่ง! คอนเต้แจงแล้วหลังแข้งไก่พร้อมใจกันท้องเสีย

21 พฤษภาคม 2565, 21:43 น.  ·  245


แฟนไก่โล่ง! คอนเต้แจงแล้วหลังแข้งไก่พร้อมใจกันท้องเสีย

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "ไก่เดือยทอง" บอกเอง ตอนนี้ไม่มีปัญหาเรื่องแข้งท้องเสียอีกแล้ว พร้อมบอกว่า แฮร์รี่ เคน จะมีชื่อติดทีมในเกมกับ นอริช ด้วย แม้ว่าจะเพิ่งมีอาการป่วยก็ตาม

  อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดเผยว่าตอนนี้ภายในทีมของตนไม่มีคนที่มีปัญหาเรื่องอาหารเป็นพิษอีกแล้ว หลังจากพวกเขาเตรียมที่จะต้องลงเล่นนัดปิดฤดูกาลกับ นอริช ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคมนี้

สเปอร์ส กำลังลุ้นโควตาอันดับ 4 กับ อาร์เซน่อล ทีมคู่อริร่วมตอนเหนือของกรุงลอนดอน อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ แกรี่ ลินิเกอร์ ตำนานกองหน้าชาวอังกฤษเปิดเผยว่ามีนักเตะบางคนของ สเปอร์ส ที่ท้องเสียจนทำให้อาจจะส่งผลกับการจัดทีมในเกมกับ นอริช

คอนเต้ เผยว่า "ในนัดล่าสุดน่ะถ้าคุณจำได้เราก็มีปัญหาเรื่องคนในทีมท้องเสีย 3 หรือ 4 คน และถ้าให้พูดกันตรงๆ แล้วนั้น ในสัปดาห์นี้เราก็มีคนที่ท้องเสีย 2 ราย แต่เราก้าวข้ามสถานการณ์นั้นได้แล้ว โดยที่จริงมีอยู่วันหนึ่งที่สตาฟฟ์ของเรามีอาการไม่ดีเท่าไหร่เหมือนกัน"

"ผมไม่รู้ว่าทำไมเราถึงเจอสถานการณ์นี้ทั้งเมื่อสัปดาห์ก่อนและในสัปดาห์นี้ แต่ตอนนี้เชื้อแบบที่ว่ามันถือเป็นเรื่องที่เรากังวลน้อยที่สุดไปแล้ว เรากำลังเข้าใกล้ที่จะประสบความสำเร็จครั้งใหญ่ได้ และเราก็กำลังมีสมาธิกันสุดๆ สถานการณ์ของเหล่านักเตะในตอนนี้มันเหมือนกับในนัดล่าสุดนั่นแหละ"

กุนซือชาวอิตาเลียนเสริมว่า แฮร์รี่ เคน จะพร้อมลงเล่นในเกมกับ นอริช ด้วย หลังจากเขามีอาการป่วยเมื่อไม่นานมานี้ โดยพอถูกถามว่า เคน จะสามารถมีชื่อติดทีมในวันอาทิตย์นี้ได้หรือไม่แล้วนั้น เขาก็ตอบว่า "แน่นอนว่าเขาจะมีชื่อด้วย อย่างนัดล่าสุดเรายังมี (เดยัน) คูลูเซฟสกี้ อยู่ในทีมเลยเพราะเขาพร้อมลงเล่นแม้ว่าเขาจะไม่ได้ซ้อมเมื่อวันเสาร์ก็ตาม แฮร์รี่ ไม่อยากพลาดเกมแบบนี้ มันเป็นเกมที่มีความหมายอย่างมากกับทุกคนของสโมสร"


อันโตนิโอ คอนเต้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด