ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แฟนไก่ใจชื้น! คอนเต้คอนเฟิร์มไม่ลาสเปอร์สไปคุมเปแอสเช

30 เมษายน 2565, 17:02 น.  ·  263


แฟนไก่ใจชื้น! คอนเต้คอนเฟิร์มไม่ลาสเปอร์สไปคุมเปแอสเช

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ประกาศชัด ไม่ได้จะแยกทางกับทีมแล้วไปคุม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตามที่ลือกันแน่นอน โดยบอกว่าคนที่กุข่าวแบบนี้ควรจะให้ความเคารพคนอื่นๆ ด้วย

  อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปฏิเสธข่าวลือที่บอกว่าตนอาจจะบอกลาทีมเพื่อไปรับงานเทรนเนอร์ให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจบฤดูกาลนี้

ช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมามีกระแสข่าวลือว่า ปารีสฯ อาจจะปลด เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ พ้นจากการเป็นนายใหญ่ของทีม ภายหลังผลงานของเขาไม่น่าประทับใจเท่าที่ควร โดยในขณะเดียวกันก็มีข่าวว่า คอนเต้ แสดงความสนใจที่จะรับงานกับ "เปแอสเช" ถึงแม้เขาจะเพิ่งเข้ามาคุม สเปอร์ส เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาก็ตาม

กุนซือชาวอิตาเลียนเผยว่า "แน่นอน ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องดีที่ทีมอื่นๆ ชื่นชอบการทำงานของผม นั่นเป็นเรื่องหนึ่ง แต่ความจริงก็คือผมไม่ชอบเลยเวลาที่มีคนพยายามกุุข่าวแบบนี้ขึ้นมาเพียงเพื่อที่จะให้มันเป็นประเด็นให้คนพูดกันและเพียงเพื่อที่จะทำให้เกิดปัญหา มันไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้อง สำหรับผมแล้วมันไม่ใช่เรื่องที่ยุติธรรมไม่ว่าทั้งต่อสโมสรที่มีส่วนพัวพันกับข่าวแบบนี้หรือกับลูกทีมของผม"

"นอกจากนี้ ตอนนี้เราก็กำลังมีสมาธิอยูู่กับ 5 เกมสุดท้ายเพื่อที่จะทำให้เราได้ผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมด้วย ผมขอย้ำว่าสถานการณ์แบบนี้มันทำให้ผมดีใจจนยิ้มออก แต่ในขณะเดียวกันผมก็คิดว่าคนที่อยากพูดถึงข่าวแบบนี้ควรจะต้องแสดงความเคารพต่อทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย และไม่ควรจะมากุุข่าวปลอมๆ รวมถึงพูดเรื่องโกหกมากมายก่ายกองขนาดนี้"


อันโตนิโอ คอนเต้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด