ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แฟนไก่ไม่ถูกใจสิ่งนี้! มาดริดเบนเป้าเตรียมล่าซนร่วมทัพ

24 มิถุนายน 2565, 22:18 น.  ·  991


แฟนไก่ไม่ถูกใจสิ่งนี้! มาดริดเบนเป้าเตรียมล่าซนร่วมทัพ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด "ราชันชุดขาว" หมายตาอยากได้ ซน ฮึง-มิน หัวหอกทีมชาติเกาหลีใต้จาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทัพ เนื่องจากต้องการนำมาเติมเต็มเกมรุกหลังพลาดได้ตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าเลือดเฟร้นช์ ที่เซ็นสัญญาใหม่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

  เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน แสดงความสนใจอยากได้ตัว ซน ฮึง-มิน กองหน้าตัวเก่งของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จากการเปิดเผยของ รูดี้ กาเล็ตติ ผู้สื่อข่าวชื่อดัง 

หัวหอกวัย 29 ปีชาวเกาหลีใต้ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเขาตะบันไป 23 ประตูโดยที่ไม่มีจุดโทษเลยส่งผลให้ผงาดคว้ารางวัลดาวซัลโวสูงสุดร่วมกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

จากฟอร์มการเล่นที่สุดทำให้ "อาซน" ตกเป็นข่าวกับสโมสรใหญ่มากมาย โดยเฉพาะ เรอัล มาดริด ที่จับตาสถานการณ์ของนักเตะอย่างใกล้ชิด เพราะต้องการดึงตัวมาเสริมแกร่งในเกมรุกมากยิ่งขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้

รูดี้ กาเล็ตติ เหยี่ยวข่าวชื่อดัง รายงานว่า ดาวเตะทีมชาติเกาหลีใต้ เป็นหนึ่งในหัวหอกที่อยู่ในลิสต์รายชื่อการเสริมแกร่งของ แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 14 สมัย เพราะกุนซือคาร์โล อันเชล็อตติ ต้องการเสริมทางเลือกในด้านหน้า เนื่องจากทีมจะปล่อย แกเร็ธ เบล กับ อิสโก้ ออกจากสโมสรหลังหมดสัญญาเมื่อจบซีซั่นล่าสุด

ทั้งนี้ ซน ซึ่งตะบันไป 131 ประตูกับ 73 แอสซิสต์จากการเล่น 324 แมตช์ให้กับ สเปอร์ส เป็นตัวเลือกที่ "โลส บลังโกส" ต้องการหามาทดแทนจากการที่พวกเขาพลาดได้ตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ซึ่งตัดสินใจขยายสัญญาฉบับใหม่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง


ซน ฮึง-มิน เรอัล มาดริด ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด