ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แฟร์ดี! มูรินโญ่โอเคผลเจ๊าเลสเตอร์นัดแรกคอนเฟอเรนซ์ลีก

29 เมษายน 2565, 16:55 น.  ·  261


แฟร์ดี! มูรินโญ่โอเคผลเจ๊าเลสเตอร์นัดแรกคอนเฟอเรนซ์ลีก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "หมาป่า" ระบุว่าผลเสมอกับ เลสเตอร์ 1-1 ที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม นับว่าน่าพอใจแล้วหลังพาทีม หมาป่า บุกมาเยือนรังของ สุนัขจิ้งจอก ทำศึก คอนเฟอเรนซ์ลีก รอบตัดเชือกเกมแรกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 เม.ย.

  โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทีม โรม่า ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่ายอมรับได้ที่ถูกทีมเจ้าบ้านทวงประตูคืนจากจังหวะที่ จานลูก้า มันชินี่ สกัดบอลเข้าประตูตัวเองแม้สโมสรจาก เซเรียอา จะออกนำก่อนจากฝีเท้าของ ลอเรนโซ เปเยกรินี่ เนื่องจากรวมแล้ว เดอะ ฟ็อกซ์ ครองบอลได้เหนือกว่ามาก

"บางทีมันน่าจะเป็นผลลัพธ์ที่แฟร์ดี พวกเขาครองบอลได้มากกว่า แต่เรารู้ดี เรามีทีมเวิร์ค เราตั้งรับได้ดี เราไม่มีโอกาสโต้กลับมากพออย่างที่เราควรทำได้ เราเสียบอลหลายหน เราครองบอลได้น้อยกว่า แต่ทัศนคติของทีมยอดเยี่ยม" เฮียมูเอ่ย

"เราเล่นกับทีมที่มีวัฒนธรรมแตกต่างไป ผมไม่ได้บอกว่ามันเป็นเกมที่ง่าย แต่เป็นเรื่องดีที่ได้ผลลัพธ์นี้กลับบ้าน ผมไม่ได้พูดถึงนัดชิงชนะเลิศที่ ติราน่า แต่มันเป็นนัดชิงชนะเลิศที่โรม"

"ไม่มีใครอยากเชื่อว่านี่คือเกม คอนเฟอเรนซ์ลีก ต้องยกเครดิตให้กับการแข่งขันที่มีเกมระดับนี้ และมีผู้ตัดสินระดับนี้ มันเป็นเกมที่ดีเกินกว่าจะเป็นเกม คอนเฟอเรนซ์ลีก"

จากข้อถามถึงฟอร์มของ คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังอิงลิช มูรินโญ่ เอ่ยว่า "เขาเล่นได้อย่างวิเศษเช่นเดียวกับ จานลูก้า มันชินี่ ที่กล้าหาญ เราดวลกับ วาร์ดี้ ได้ดี สมอลลิ่ง เล่นได้ดีมาก ผมแฮปปี้กับนักเตะ แต่โมโหเล็กน้อยที่เราน่าจะครองบอลได้มากขึ้นในครึ่งหลัง"


โชเซ่ มูรินโญ่ โรม่า ข่าวฟุตบอลล่าสุด คอนเฟอเรนซ์ลีก