ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แมนซิตี้หรือลิเวอร์พูล? ซูเปอร์คอมฯทำนายแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นหน้า

17 มิถุนายน 2565, 21:43 น.  ·  411


แมนซิตี้หรือลิเวอร์พูล? ซูเปอร์คอมฯทำนายแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นหน้า

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ คำนวณอันดับตารางศึก พรีเมียร์ลีก หลังจบซีซั่น 2022/23 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากมีการประกาศโปรแกรมการแช่งขันออกมาได้เพียงไม่กี่ชั่วโมงเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 มิ.ย.

  ศึกลูกหนัง พรีเมียร์ลีก ซีซั่น 2022/23 ถูกวางคิวให้เริ่มโม่เกือกเกมแรกกันตั้งแต่วันศุกร์ที่ 5 ส.ค.และล่าสุดมีการคลอดโปรแกรมการแข่งขันออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

ขณะเดียวกัน ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ซึ่งถูกใช้ทำนายผลการแข่งขันในหลายปีหลังก็ถูกนำมาคิดคำนวณอันดับตารางหลังจากจบซีซั่นหน้าด้วยเช่นกันเพื่อแสดงให้เห็นว่าทีมไหนที่จะได้แชมป์ ,ทีมไหนที่จะได้โควต้าลงเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก และสามทีมตกชั้นได้แก่ทีมไหน

จากประเด็นนี้ ล่าสุด เดอะ ซัน สื่อใหญ่ของอังกฤษนำเสนอการคำนวณของ ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ SBK บริษัทรับพนันออกมาตีแผ่แล้ว และปรากฏว่า แมนฯ ซิตี้ จะได้แชมป์ไปครองอีกสมัยซึ่งทำให้ ลิเวอร์พูล อกหักอีกครั้งในฐานะรองแชมป์

ด้าน เชลซี กับ สเปอร์ส จะคว้าอันดับสามและสี่อีกตามเคยโดยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ของ เอริค เทน ฮาก นายใหญ่คนใหม่จะจบซีซั่นในอันดับห้า ดีกว่าซีซั่นก่อนในยุคของ ราล์ฟ รังนิก แต่ยังไม่ได้เล่นฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก ต่ออีกปี

สำหรับสามทีมท้ายตารางที่จะตกชั้นได้แก่ ฟูแล่ม , ฟอเรสต์ และ บอร์นมัธ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นทีมน้องใหม่ทั้งสิ้น


พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด