ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แม่มันชินี่เผยน่าเรียกบาโลติดทีมชาติ ชี้จอร์จินโญ่ทำอิตาลีชวดไปบอลโลก

26 มีนาคม 2565, 11:42 น.  ·  252


แม่มันชินี่เผยน่าเรียกบาโลติดทีมชาติ ชี้จอร์จินโญ่ทำอิตาลีชวดไปบอลโลก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด มาริแอนน่า ปูโอโล่ คุณแม่ของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ระบุ ที่จริงลูกชายของตนน่าจะเอา มาริโอ บาโลเตลลี่ ติดทีมชุดนี้ พร้อมมองว่า จอร์จินโญ่ มีส่วนที่ทำให้ทีมชาติอิตาลีอดไป ฟุตบอลโลก 2022 จากการยิงลูกจุดโทษในรอบแบ่งกลุ่มไม่เข้าหลายครั้ง

  มาริแอนน่า ปูโอโล่ มารดาของ โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี แสดงความเชื่อว่าลูกชายของตนพลาดที่ไม่ยอมเรียก มาริโอ บาโลเตลลี่ ติดทีมชุดลงเล่น ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก รอบ 2 โซนยุโรป หลังจากพวกเขาแพ้ มาซิโดเนีย เหนือ แบบสุดช็อก 0-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา

มันชินี่ เคยเรียก บาโลเตลลี่ มาเข้าแคมป์ซ้อมเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการถูกเรียกติดทีมชาติครั้งแรกของเขาในรอบหลายปี แต่พอถึงตอนที่ประกาศรายชื่อขุนพลลงเล่น ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก รอบ 2 จริงๆ แล้วนั้น หัวหอิกจาก อดาน่า เดเมียร์สปอร์ กลับไม่โดนเรียกติดทีม

ปูโอโล่ เผยว่า "แน่นอนว่าเมื่อวานนี้มันสามารถเกิดเรื่องที่ดีกว่านี้ได้ แต่ฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้แหละ บางครั้งหลายอย่างจะเข้าทางคุณ แต่บางครั้งก็ไม่ เราคุมเกมเอาไว้ได้แล้วแต่แนวรุกของเราทำได้ไม่ดีพอ ถ้าเป็นฉันน่ะฉันจะเรียก บาโลเตลลี่ ติดทีม เพราะเขามีความแข็งแกร่งทางร่างกายที่ยอดเยี่ยม และตอนที่เขาอยู่หน้าปากประตูน่ะมันก็ไม่มีใครที่สามารถหยุดเขาได้"

"น่าเสียดายที่ความผิดพลาดของ จอร์จินโญ่ ทำให้เราต้องได้รับผลที่เลวร้าย ที่จริงฉันไม่อยากจะโทษเขาเป็นหลักหรอกนะเพราะเขาไม่ได้ตั้งใจเล่นให้แย่แน่ๆ แต่ถ้าคุณยิงลูกจุดโทษพลาดตั้ง 3 ครั้ง (ในรอบแบ่งกลุ่ม) น่ะมันก็เป็นอีกเรื่องน่ะนะ"


โรแบร์โต้ มันชินี่ อิตาลี ฟุตบอลโลก ข่าวฟุตบอลล่าสุด มาริโอ บาโลเตลลี จอร์จินโญ