ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แย่ทั้งทีม! อาร์เตต้าเปิดใจหลังพาอาร์เซน่อลบุกไปพ่ายพาเลซแบบหมดรูป

5 เมษายน 2565, 19:06 น.  ·  273


แย่ทั้งทีม! อาร์เตต้าเปิดใจหลังพาอาร์เซน่อลบุกไปพ่ายพาเลซแบบหมดรูป

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" ขอโทษแฟนๆ หลังทีมเล่นสุดห่วย ออกไปพ่าย คริสตัล พาเลซ แบบหมดสภาพ 0-3 พร้อมชมคู่แข่งเจ๋งจริง สมควรเป็นฝ่ายชนะ

  มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล กล่าวขอโทษเหล่าสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" หลังจากที่ลูกทีมโชว์ฟอร์มกันได้อย่างย่ำแย่ และเล่นเหมือนไม่พร้อมที่จะสู้ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงลอนดอน ที่ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" บุกไปแพ้ คริสตัล พาเลซ 0-3 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา

เกมนี้เจ้าถิ่นได้สองประตูช่วงครึ่งแรกจาก ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า นาทีที่ 16 และ จอร์แดน อายิว นาทีที่ 24 ก่อนที่จะมาได้ประตูติดท้ายจากการสังหารลูกจุดโทษของ วิลฟรีด ซาฮา นาทีที่ 74 ซึ่งการปราชัยนัดนี้ทำให้ อาร์เซน่อล ยังคงอยู่ที่อันดับห้า มี 54 แต้ม หลังลงแข่ง 29 นัด โดยมีคะแนนเท่ากับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับสี่ ที่ลงเตะมากกว่า 1 นัด ทว่า "ไอ้ปืนใหญ่" มีผลต่างประตูได้-เสีย เป็นรอง "ไก่เดือยทอง" 5 ลูก

"ตั้งแต่เริ่มเกมเลย เราเหมือนไม่สู้ เมื่อคุณมาเยือนที่นี่ คุณจำเป็นต้องสู้ คุณจำเป็นต้องพยายามเอาชนะในการปะทะ และต้องเล่นให้ดุดัน ซึ่งวันนี้เราไม่มีสิ่งเหล่านั้นเลย และเหนือสิ่งอื่นใดเลยคือ เราเล่นกับบอลได้แย่มากๆ"

"ช่วงครึ่งหลังเราพยายามกันอย่างเต็มที่ เรามีโอกาสสวยๆ สามหรือสี่หน แต่พวกเขาที่มีโอกาสเพียงน้อยนิดดันมาได้ลูกจุดโทษอีก ผมขอยอมรับคำวิจารณ์ และขอโทษแฟนบอลของเราทุกคน เพราะฟอร์มการเล่นแบบนี้มันไม่คู่ควรกับสโมสรแห่งนี้เลย โดยเฉพาะช่วงครึ่งแรก"

"ยังไงก็ขอแสดงความยินดีกับ พาเลซ ด้วย เพราะพวกเขาคู่ควรกับการเป็นฝ่ายชนะ ส่วนเราก็มีความเจียมตัวมากพอที่จะน้อมรับคำวิจารณ์" กุนซือเลือดกระทิงดุ กล่าว


มิเกล อาร์เตต้า อาร์เซน่อล พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด