ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แรงเกินไป! แฟนตราหมีขอให้ เฟลิกซ์ ทำให้ กรีซมันน์ บาดเจ็บ แต่โดนสวนไปแบบนี้(คลิป)

17 กันยายน 2564, 15:27 น.  ·  303


แรงเกินไป! แฟนตราหมีขอให้ เฟลิกซ์ ทำให้ กรีซมันน์ บาดเจ็บ แต่โดนสวนไปแบบนี้(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ดาวเตะค่าตัวแพงของทัพ "ตราหมี" ไม่พอใจกองเชียร์ของทีมตัวเอง ภายหลังโดนขอให้ทำ อ็องตวน กรีซมันน์ บาดเจ็บในระหว่างการซ้อม จากการที่แฟนบอลบางกลุ่มยังไม่ยกโทษให้แข้งเลือดน้ำหอมรายนี้

  ชูเอา เฟลิกซ์ ปีกเลือดฝอยทองของ แอตเลติโก มาดริด ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ตำหนิแฟนบอลของทีมตัวเอง หลังจากที่กองเชียร์รายดังกล่าวขอให้เขาอัด อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมให้เจ็บไปเลยในระหว่างการซ้อม

กรีซมันน์ เพิ่งย้ายจาก บาร์เซโลน่า กลับมาอยู่กับ แอต. มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวพร้อมมีอ็อปชั่นย้ายทีมแบบถาวรในตลาดรอบล่าสุด แต่ความสัมพันธ์ของเขากับกองเชียร์บางส่วนก็ยังอยู่ในขั้นเลวร้าย เพราะถึงแม้หัวหอกชาวฝรั่งเศสจะเคยทำประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำในสมัยแรกที่อยู่กับทีมจนทำให้เป็นขวัญใจของแฟนๆ ในช่วงนั้น

แต่สาวก "ตราหมี" มองว่าเขาพยายามหาทางบีบให้สโมสรต้องขายเขามากเกินไปในช่วงก่อนที่เจ้าตัวจะย้ายไปอยู่กับ "อาซูลกราน่า" โดยในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ทีมของกุนซือ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เปิดรัง ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ เสมอกับ เอฟซี ปอร์โต้ 0-0 เมื่อวันพุธที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา กรีซมันน์ ก็โดนแฟนบอลเจ้าถิ่นโห่ใส่อย่างหนักด้วย

ทั้งนี้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา เฟลิกซ์ ได้เจอกับแฟนๆ ตอนที่ขับรถมายังสนามซ้อม แต่มีแฟนบอลคนหนึ่งที่พูดขึ้นมาว่า "ชูเอา นายช่วยย่ำ กรีซมันน์ หน่อยสิ นายต้องทำให้ไอ้หมอนั่นเจ็บนะ ไอ้หมอนั่นจะได้เป็นตัวจริงแทนที่นายไม่ได้เด็ดขาด"

หลังจากได้ยินคำพูดแบบนั้น เฟลิกซ์ ก็ไม่พอใจมากๆ จนชี้ไปที่แฟนบอลคนดังกล่าวแล้วพูดว่า "นายควรจะให้ความเคารพ กรีซมันน์ มากกว่านี้นะ" แต่กองเชียร์คนนั้นก็ไม่สนใจคำตำหนิของแข้งเลือดฝอยทองและพูดขึ้นมาอีกว่า "อย่าลืมเสียบใส่หน้าแข้งของ กรีซมันน์ นะ ชูเอา"

 


ชูเอา เฟลิกซ์ แอตเลติโก มาดริด ลา ลีก้า อองตวน กรีซมันน์ ข่าวฟุตบอลล่าสุด