ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แรงไปหรือเปล่า! แฟนบอลบาร์ซ่าล้อมทุบรถคูมัน(คลิป)

25 ตุลาคม 2564, 22:08 น.  ·  302


แรงไปหรือเปล่า! แฟนบอลบาร์ซ่าล้อมทุบรถคูมัน(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด "เจ้าบุญทุ่ม" ออกแถลงการณ์ทันควันพร้อมใช้มาตรการรักษาความปลอดภัยให้กับกุนซือแล้ว หลังจาก โรนัลด์ คูมัน ถูกแฟนบอลพากันล้อมรถขณะที่โค้ชดัตช์ตะบึงพาหนะออกจากสนามคัมป์นู หลังจบเกม เอล กลาซิโก้ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 24 ต.ค.

  แฟนบอล บาร์เซโลน่า ไม่พอใจอย่างแรงที่ทีมรักเสียท่าคารังให้กับ เรอัล มาดริด ด้วยสกอร์ 2-1 ซึ่งทำให้ยักษ์ใหญ่แห่งกาตาลันรูดลงไปรั้งอันดับเก้าของตารางลา ลีกา

ด้วยเหตุนี้ หลังจากเกมยุติ พวกเขาจึงพากันมาตั้งกลุ่มรอรับกุนซือชาวเมืองกังหันลม และหลังจาก คูมัน ขับรถผ่านออกมาก็ถูกกองเชียร์เข้ามาห้อมล้อม และพากันส่งเสียงด่าทอขับไล่ออกจากตำแหน่ง

จากกรณีดังกล่าว หลังจากได้เห็นคลิปวิดีโอการกระทำของกองเชียร์ บาร์ซ่า ก็ออกแถลงการณ์ทันทีว่าจะดำเนินมาตราการรักษาความปลอดภัยให้กับกุนซือเพื่อไม่ให้เกิดภาพเหตุการณ์ในทำนองนี้ขึ้นอีก

"เหตุการณ์ที่ย่ำแย่แบบนี้จะต้องไม่เกิดขึ้นอีก เราไม่ต้องการเห็นการกระทำที่รุนแรงต่อผู้จัดการทีมของเราตอนที่เขาออกจาก คัมป์นู สโมสรจะใช้มาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างเต็มที่เพื่อไม่ให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก" ทีมดังของ ลา ลีการะบุ

อย่างไรก็ดี จากความพ่ายแพ้ที่มีต่อคู่ปรับสำคัญ ทำให้เชื่อกันว่า คูมัน เสี่ยงต่อการถูกปลดสูงหลังคุมทีมหล่นไปอยู่กลางตาราง อีกทั้งมีผลงานที่เลวร้ายในถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

 


โรนัลด์ คูมัน บาร์เซโลนา ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด