ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แลกกันอย่างมันส์!! สุพรรณ เปิดบ้านเจ๊า ราชบุรี 1-1 ไทยลีก

8 ตุลาคม 2564, 12:56 น.  ·  270


แลกกันอย่างมันส์!! สุพรรณ เปิดบ้านเจ๊า ราชบุรี 1-1 ไทยลีก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ไฮไลท์การแข่งขันฟุตบอล ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก สุพรรณบุรี เอฟซี 1-1 ราชบุรี มิตรผล เอฟซี

  เริ่มเกมในครึ่งแรก สุพรรณบุรี เปิดหน้าบุกเข้าใส่ ราชบุรี ทันที โดย น.6 ได้ลุ้นประตูขึ้นนำ ลอสเซมี คาราบูเอ จ่ายให้ สีหนาท โดยที่มี ดานิโล วิ่งตัดหลังเติมขึ้นมา แต่เจ้าตัวตัดสินใจยิงเอง บอลหลุดเสาแรกออกไป

น.13 รัชนาท สับขาหลอกกองหลัง ราชบุรี ที่พยายามเข้ามาบล็อก ก่อนได้ลองซัดเต็มข้อด้วยขวา แต่บอลไปติดเซฟ กัมพล นายด่านทีมเยือน เข้าทาง สันติภาพ ที่ตามาซ้ำ แต่ยิงวืดไปเอง

แต่แล้ว น.17 สุพรรณบุรี พังประตูขึ้นนำสำเร็จ ดานิโล ใช้ความเร็วกระชากบอลขึ้นฝั่งขวา ก่อนตบเข้าในให้ รัชนาท ที่จ่ายติดบล็อกผู้เล่นทีมเยือน แต่มาเข้าทางปืน สีหนาท วิ่งมาตะบันเต็มข้อตุงตาข่ายไม่เหลือ ขึ้นนำ ราชบุรี 1-0 โดยเจ้าตัวดีใจแบบน่ารักๆ ไม่ถอดเสื้อ ไม่ถอดกางเกง

ท้ายครึ่งแรก สุพรรณบุรี ยังสร้างโอกาสเข้าทำได้ดีกว่า แต่ยังทำประตุเพิ่มไม่ได้ หมดครึ่งแรก สุพรรณเจ้าบ้าน นำ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 1-0

เริ่มครึ่งหลัง น.50 สุพรรณบุรี ได้ฟรีคิกระยะได้ลุ้น และเป็น รัชนาท ที่ปั่นโค้งน้ำหนักกำลังดี กัมพบ พยายามบินปัด แต่ไม่ถึง แต่บอลกลับลอยไปชนคาน

เพียง น.54 สตีเว่น ล็องจิล จ่ายให้ แดร์เลย์ กระชากบอลเข้าเขตโทษแล้วปาดบอลไปหน้าประตู กฤษฏา นนทรัตน์ ของ สุพรรณบุรี สกัดไม่ขาด บอลไปถึง กฤษณนน เติมขึ้นมายิงโล่งๆไม่เหลือ เกมกลับมาเสมอ 1-1

น.72 คาราบูเอ พาบอลขึ้นฝั่งซ้าย ก่อนผ่านบอลเข้าในให้ สุวรรณภัทร ที่จ่ายทะลุช่องไปถึง ศิริมงคล สปีดหลุดไปยิงในเขตโทษ แต่ กัมพล ออกมาปิดมุมได้ทัน

น.81 ธนาเสฏฐ์ สุจริต ได้ลองเปิดบอลจากสุดเส้นหลัง กองหลัง สุพรรณบุรี ปล่อยผ่านไปถึง แดร์เลย์ ที่วิ่งมากระโดดยิงไขว้ แต่บอลเฉียดบนเส้นประตูออกหลังไปเอง

จากนั้นกลายเป็น ราชุบรี ที่สร้างเกมบุกมากกว่า แต่ทั้งสองทีมยังทำประตูเพิ่มเติมไม่ได้ จบเกม สุพรรณบุรี เอฟซี เปิดบ้านเสมอ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 1-1

 


สุพรรณบุรี เอฟซี ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ไทยลีก ฟุตบอลไทย