ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แลกกันไหม? ผีแดง สนใจมิดฟิลด์มาดริดรายนี้ เป็นตัวแทนป็อกบา

18 กุมภาพันธ์ 2564, 11:55 น.  ·  207


แลกกันไหม? ผีแดง สนใจมิดฟิลด์มาดริดรายนี้ เป็นตัวแทนป็อกบา

ข่าวฟุตบอลล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด วางแผนเผื่อกรณีที่เสีย ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์คนสำคัญแล้ว หลังจากที่พวกเขากำลังแอบเหล่ เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด อยู่ ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ แต่ประเด็นก็คือเขามีค่าฉีกสัญญาสูงลิบ

  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจในตัว เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ กองกลาง เรอัล มาดริด เผื่อว่าจะเอาเขามาเป็นตัวแทนของ ปอล ป็อกบา ในกรณีที่ ป็อกบา ย้ายออกจากทีม ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ

อนาคตของ ป็อกบา เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนมาโดยตลอด เพราะเขาเหลือสัญญากับทีมจนถึงจบฤดูกาลหน้าเท่านั้น โดยที่ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของเจ้าตัวก็มักจะออกมาให้สัมภาษณ์ในเชิงที่ว่าดาวเตะชาวฝรั่งเศสจะบอกลาทีมแน่นอนอยู่บ่อยๆ ซึ่ง มาดริด กับ ยูเวนตุส คือ 2 ทีมที่มีข่าวกับเขามากที่สุด

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ร่างแผนการเสริมทัพสำหรับช่วงซัมเมอร์นี้เอาไว้ล่วงหน้าแล้ว และกำหนดให้ บัลเบร์เด้ เป็นหนึ่งในแข้งที่พวกเขาหมายตาเอาไว้ โดยที่จริง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็แอบเหล่ดาวเตะวัย 22 ปีมานานพอตัวแล้ว แต่ปัญหาก็คือดาวเตะชาวอุรุกวัยมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 148 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,920 ล้านบาท) และเหลือสัญญากับ "ราชันชุดขาว" ถึงปี 2025 เลยทีเดียว


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ ลีก ปอล ป็อกบา เรอัล มาดริด เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้