ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แลมพาร์ดเท่านั้น! แฟนบอลเอฟเวอร์ตันพ่นสีด่าเปเรยร่าหลังจ่อนั่งกุนซือ

27 มกราคม 2565, 17:43 น.  ·  237


แลมพาร์ดเท่านั้น! แฟนบอลเอฟเวอร์ตันพ่นสีด่าเปเรยร่าหลังจ่อนั่งกุนซือ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ฟาฮัด โมชิรี่ เจ้าของทีม เอฟเวอร์ตัน สร้างความโกรธแค้นให้กับแฟนบอลอีกรอบแล้วหลังตกเป็นข่าวพร้อมยื่นเก้าอี้กุนซือคนใหม่ให้กับ วิตอร์ เปเรยร่า จนส่งผลให้เกิดกระแสประท้วงเนื่องจากสาวกของสโมสรต้องการให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ได้รับงานมากกว่า

  จากที่สื่อเมืองผู้ดีรายงาน ทีมดังแห่งเมอร์ซีย์ไซด์จ่อแต่งตั้ง เปเรยร่า วัย 53 ปีให้กุมบังเหียนแทน ราฟาเอล เบนิเตซ ที่ตกเก้าอี้ไปแล้วเนื่องจากเป็นตัวเลือกที่ โมชิรี่ โปรดปรานมากที่สุด  และทำให้ แลมพาร์ด ต้องเตะฝุ่นต่อไปหลังชวดได้งานคุมทีมไปแล้วหลายสโมสรทั้ง นอริช และ แอสตัน วิลล่า

อย่างไรก็ดี เดอะ มิเรอร์ เผยว่า เปเรยร่า ไม่ใช่ชื่อที่แฟนบอล เอฟเวอร์ตัน เชื่อว่าจะพาทีมประสบความสำเร็จได้ ขณะที่บอร์ดส่วนใหญ่ของสโมสรได้แนะนำ โมชิรี่ ไปแล้วว่าไม่ควรเลือกกุนซือชาวเมืองฝอยทองให้ได้รับงาน แต่ประธานหัวแข็งไม่สนใจรับฟังทั้งๆที่เขาเคยฝืนกระแสแอนตี้ของแฟนบอลแต่งตั้ง เบนิเตซ อดีตนายใหญ่ ลิเวอร์พูล ทีมคู่แค้นมาหมาดๆเมื่อช่วงซัมเมอร์

ด้วยเหตุนี้ แฟนบอล ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน จึงเดือดดาลอย่างหนักที่ โมชิรี่ ไม่ฟังเสียงของพวกเขาซึ่งมองว่า แลมพาร์ด เหมาะที่จะได้เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่มากกว่า และเริ่มประท้วงการกระทำของสโมสรแล้วด้วยการขีดเขียนข้อความบนกำแพงให้ โมชิรี่ ได้รับรู้

"เปเรยร่า ออกไป แลมพาร์ด เข้ามา" ประโยคข้อความที่ปรากฏบนกำแพงสนาม กูดิสัน พาร์ค เมื่อคืนวันอังคารที่ 25 ม.ค.

ขณะเดียวกัน แฟนบอล เอฟเวอร์ตัน ยังพากันไปรวมตัวชูป้ายประท้วงการบริหารทีมของ โมชิรี่ ที่ตึกสำนักงานของเขาในเมืองลิเวอร์พูลด้วยเมื่อช่วงเย็นของวันอังคารที่ผ่านมา

จากกรณีของ เปเรยร่า มีการตีแผ่ว่าเขาถูกทาบทามจาก เอฟเวอร์ตัน มาก่อนแล้วสองหนในปี 2013 และ 2019  และหนนี้เป็นหนที่สามจนทำให้เชื่อว่าเขากำลังได้จะงานใน พรีเมียร์ลีก แต่อดีตนายใหญ่ทีม ปอร์โต้ ,  โอลิมเปียกอส , เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี และ เฟเนบาห์เช่ ไม่เป็นที่ต้องการของสาวกทีมตรา ลูกอม เนื่องจากเขาถูกสโมสรของตุรกีปลดเมื่อเดือนธ.ค.ในเวลาแค่หกเดือนหลังจากกลับไปกุมบังเหียน เฟเนบาห์เช่ เป็นครั้งที่สอง

เดอะ มิเรอร์ แฉต่ออีกว่าเหตุที่ โมชิรี่ เล็งมอบงานให้ เปเรยร่า เนื่องจากเขามี เคีย ชูรับเชี่ยน เพื่อนสนิทของ โมชิรี่ เป็นเอเยนต์ แถมได้รับการสนับสนุนจาก อลิเชอร์ อุสมานอฟ อีกเสียงด้วย

สุดท้ายแล้ว สื่อยักษ์เผยต่อว่า เปเรยร่า จะไดัรับงานแบบชั่วคราวไปจนจบซีซั่นนี้เนื่องจาก เอฟเวอร์ตัน อยู่เหนือโซนตกชั้นแค่สี่แต้มเท่านั้น และหากเขาพาทีมอยู่รอดได้ก็มีโอกาสได้รับการเซ็นสัญญาให้คุมทีมแบบถาวร


เอฟเวอร์ตัน พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด