ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แล้วแต่อารมณ์! ซิเมโอเน่เผยถึงการจับมือกุนซือคู่แข่ง

10 พฤษภาคม 2565, 19:52 น.  ·  258


แล้วแต่อารมณ์! ซิเมโอเน่เผยถึงการจับมือกุนซือคู่แข่ง

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "ตราหมี" ระบุ มันขึ้นอยู่กับอารมณ์และแต่ละสถานการณ์ว่าตนจะจับมือกับใคร หลังจากที่เขาเคยเมินทำอย่างนั้นกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่ล่าสุดจับมือกับ คาร์โล อันเชล็อตติ แบบหวานชื่น

  ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด กล่าวว่าการที่ตนจะจับมือกับกุนซือของคู่แข่งหรือไม่มันขึ้นอยู่กับอารมณ์และรูปเกมในแต่ละนัด หลังจากที่เขาเพิ่งจับมือรวมถึงสวมกอดกับ คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ในนัดล่าสุดที่ทั้ง 2 ทีมเจอกัน

ซิเมโอเน่ เคยเป็นประเด็นให้คนพูดถึงจากการที่เขาไม่คิดจะจับมือหรือสวมกอดกับ เจอร์เกัน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ทั้งที่มันเป็นธรรมเนียมที่กุนซือมักจะทำกัน ซึ่งในเวลาต่อมา ซิเมโอเน่ เผยว่าตนไม่ค่อยชอบทำเรื่องแบบนั้น จนส่งผลให้หลายคนเข้าใจว่าเขามีนิสัยต่อต้านการจับมือกับสวมกอดหลังจบเกมตามไปด้วย

อย่างไรก็ตาม หลังจบเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ แอต. มาดริด เอาชนะ เรอัล 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมานั้น ซิเมโอเน่ กลับจับมือและกอดกับ อันเชล็อตติ ด้วยสีหน้าชื่นมื่น จนทำให้หลายคนสงสัยว่าตกลงแล้วเขาคิดเห็นยังไงกับการจับมือหลังจบเกมกันแน่

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์เผยว่า "ผมเคยจับมือกับ (กุนซือ บาเลนเซีย โฆเซ่) บอร์ดาลาส ผมเคยจับมือกับ (กุนซือ แอธเลติก บิลเบา) มาร์เซลีโน่ ด้วย มันขึ้นอยู่กับว่าเกมในวันนั้นๆ จะเป็นยังไง บางครั้งเราจะบังเอิญมาเดินเจอกันและในสถานการณ์แบบนั้นเราก็ทักทายกันเป็นธรรมดา"

ซิเมโอเน่ เสริมว่าตนนับถือ อันเชล็อตติ มากๆ "ผมให้ความเคารพ อันเชล็อตติ เขาเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม เขาได้แชมป์ลีกใน 5 ประเทศ แถมยังมีนิสัยดีอีก เขาจัดการกับตัวเองด้วยแนวทางแบบเดิมอยู่เสมอไม่ว่าวันนั้นจะชนะหรือแพ้"


ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ แอตเลติโก มาดริด ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด